Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Cindi’s Restaurant & Bakery tổ chức dạ tiệc Mừng Giáng Sinh, & Sinh nhật ông Trần  Quang Hồng 80 tuổi

Plsano – Như thường lệ hàng năm, Cindi’s Restaurant & Bakery đã tổ chức một da tiệc mừng giáng  Sinh khoản đải nhân viên và mừng sinh nhật 80 tuổi ông Trần  Quang Hồng tại nhà hàng Zander’s House, thành phố Plano. Texas  tối ngày Chủ Nhật 17/12/2023 với  khoảng300 người tham dự.

Hiện diện có ông bà Lê văn Hai là sui gia với ông bà Trần Quang Hồng & Võ Ngọc Anh là Giám đốc 4 nhà hàng Cindi’s Restaurant& Bakery. Ông bà Nguyễn văn Tường, cựu Chủ tịch cộng đồng Dallas và phu nhân Jennifer Nguyễn. Ông bà Tiến sĩ Walter Nguyễn & Angie Hồ Quang, anh chị Jason Lý & Đoái Ngọc  Dung Chủ tịch cộng đồng Dallas. ông Mike Chen, cựu chủ nhân nhà hàng Lee Sancwiches Garland.Cùng một số quan khách Việt Mỷ. Truyền thông báo chí có báo Người Việt Dallas, Trẻ Magazine va Trẻ ĐẹpOnline, còn lại là nhân viên hệ thống nhà hàng Cindis’s Restaurant & Bakery . Chương trình do MC Mỷ Lan điều hành .Ông bà Trần  Quang Hồng & Võ Ngọc  Anh, Giám đốc Cindi’s Restaurant & BakeryQuà mửng sinh nhậtĐại gia đình ông bà sui gia,Lê văn Hai

   

các ảnh trên chụp ảnh lưu niệm 

Hôm nay, cô Trân,Chủ nhà hàng Zander’s House làm một chiếc bánh sinh nhật vơi 100 tờ giấy bạc $2  cuộn tròn và trang trí thật đep đễ tặng  sinh nhật 80 tuổi ông Trần Quang Hồng, và rất  nhiều quan khách khen đẹp và  thích thú đứng chụp hình chung tại đây.

Mở dầu chương trình, MC Mỹ Lan giới thiệu sơ lược về Cindis’s Reataurant & Bakery thành lập thuở ban đầu cách đây 34 năm  là một nhà hàng nhỏ, đến nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với 4 nhà hàng cùng tên tai quận Dallas được mọi người biết tiếng cũng như nhận được rất nhiêu bằng khen thưởng  từ khắp nơi công nhận nhà hàng ngon bậc nhất tại cùng bắc Texas này.

Ông bà Trần  Quang Hồng & Võ Ngọc Anh chào mừng quan kháchCon cháu lên chúc mừng sinh nhật của ông Trần Quang Hồng 

tiếp theo, ông bà Trần Quang Hồng & Võ Ngọc Anh lên chào mừng mọi người tham dự, Bà Võ Ngọc Anh nói dạ tiệc này tổ chức hàng năm để cảm tạ bằng hữu và nhân viên cá nhân và từng group đã tận tình phục vụ và phát huy sáng kiến giúp cho nhà hàng có thêm nhiều khách hàng ưa chuộng, Xin chúc quý vị và các bạn một lễ Giáng Sinh 2023 thật đầm ấm và hạnh phúc bên gia đình cùng một  năm mới dương lịch 2024 an lành và đạt nhiều thắng lợi. Sau đó, ông Tràn Quang Hồng nói xin cảm tạ trên đã  iu1p đỡ chúng tôi trong công việc làm ăn và được nhân viên yêu mến. Hôm nay cũng kỷ niêm sinh nhật 80 tuổi của tôi, may mắn có đông đủ sự hiện diện của sui gia, gia đình hai họ và con cháu, Chúng tôi năm nay có tất cả 4 cháu trai nội ngoại, sang năm có thêm một cháu gái, mọi việc êm xuôi là nhờ có có nhà tôi, một người vợ xinh đẹp và thật giỏi dang, xin cảm tạ hồng ân Chúa Giêsu Hài Đồng đã ban ơn lành xuống cho gia đình chúng tôi, xin kính chúc quý vị và các bạn một buổi tối thật vui, nều có gì sơ xót xin vui lòng bỏ qua. Trong lúc đó mọi người cùng hát bài Happy Birthday, đại gia đình ông Trần Quang Hồng & Võ Ngọc Anh cũng tiến đến khấu vổ tay chúc mừng.

Xen kẽ chương trình là phần văn nghệ với các ca sĩ của ban nhạc Tùng Quân Brother Band và các ca sĩ thân hữu trong các bài hát Giáng Sinh bằng cả hai ngôn ngữ Anh Việt, chương trình tiếp tục với phần dạ vũ và kết thúc thật đầm ấm với lời chúc Merry Christmas and Happy New Year.(Trẻ ĐẹpOnline

Cázc ảnh trên n ca sỉ giúp vui trong chương trìnhDạ vũ Mừng Giáng Sinh

Share.

Leave a Reply