Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Chưa bao giờ có làn sóng kỳ thị “Bên kia vĩ tuyến” mạnh mẽ như hiện nay!

 

“Chúng tôi đã sống ở cả hai miền, chúng tôi đã nếm trải cái khốn nạn, lưu manh của miền Bắc và sự tử tế, nhân hậu của miền Nam.” – Mai-Thị-Mùi.

Tác Giả thẳng thắng nêu lên vấn đề mà nhiều người thường tránh vì sự tế nhị của nó, nay được vạch trần, phân tích, nhận định chi tiết:

Cái mà người miền Bắc có trong đầu là gì?

 “Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng, Có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn Đảng ta, Đảng là kim chỉ nam cho mọi hành động, Tình bác sáng đời ta…” Nên trong một comment phản biện em ếch kia mới hỏi một câu hết sức thanh niên cách mạng đồng chí hội: “Chị đã kết nạp đảng chưa?”

Trong đầu thanh niên miền Bắc thì đầy những khái niệm:

 “Miền Nam ăn bơ thừa, sữa cặn của Mỹ, bọn Công giáo theo ông Diệm vào Nam, bọn ba sọc đu càng, không có miền Bắc thì miền Nam giờ này vẫn còn dưới ách kìm kẹp của Mỹ-Ngụy…” Chả vậy mà một cô sinh viên tuổi đời chưa tròn 20 mới phơi phới đòi đi giải phóng miền Nam lần nữa…!

Chính vì vậy mà họ luôn mang tâm thế của kẻ thắng cuộc, trịch thượng, thượng đẳng. Với lối giáo dục sai lệch và bóp méo lịch sử, họ không biết phân biệt phải trái và ăn nói như những kẻ vô giáo dục. Đọc tất cả các status, các comment phản biện thì cảm giác chung đều là ngụy biện, lấp liếm, đổ lỗi, giận hờn, trách móc và trên tâm thế của kẻ ban ơn. Tất cả những điều đó chỉ gây cho người đọc một cảm giác khinh khi, chán ngán và nếu nhân văn, độ lượng một chút thì có thể nói rằng chỉ thấy thương cho những kẻ kém hiểu biết và tự ti mà thôi.

 thiết tưởng đã đến lúc Người Dân Việt có Tinh Thần yêu Quê Cha Đất Tổ, không phân biệt Bắc Nam phải thức tỉnh vùng lên GIẢI THỂ chế độ cs này hầu cứu vãng Truyền thống huy hoàng Dân Việt. 

Cảm ơn Tác Giả Mai-Thị-Mùi và những vị tiếp tay phổ biến đến giới Trẻ, để hiểu rỏ, giúp dễ hòa đồng hơn trong tranh đấu cho một Việt Nam thanh bình , tự do, xứng danh Con Rồng Cháu Lạc.

Lưu-Vĩnh-Lữ

Share.

Leave a Reply