Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
February 26, 2024
SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Cô Nguyễn Thị Lệ Nam Em, hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, đã nhận được thư mời “lên làm việc” từ Thanh Tra Sở Thông Tin và Truyền Thông ở Sài Gòn sau vụ livestream bóc trần “mảng tối” showbiz Việt, gây ồn ào mạng xã hội.

Theo báo Tuổi Trẻ, tối 26 Tháng Hai, Nam Em đã livestream trên mạng xã hội thông báo cô đã nhận được giấy mời của Sở Thông Tin thành phố “lên làm việc” vào ngày 28 Tháng Hai, để xác minh toàn bộ các danh khoản mạng xã hội của cô.

Hoa khôi Nam Em thông báo đã nhận được giấy mời làm việc từ Thanh Tra Sở Thông Tin và Truyền Thông ở Sài Gòn. (Hình: Thanh Niên)

“Livestream quanh năm suốt tháng các bạn không bị gì hết. Tôi lên ‘mỏ hỗn’ có mấy ngày là mệt liền. Các bạn thấy mang tiếng làm nghệ sĩ thấy mệt không? Tôi quá mệt. Nếu được lựa chọn lại, tôi thà như các bạn, làm người bình thường, không nổi tiếng, để tự do ngôn luận,” cô Nam Em nói trong livestream.

“Trong đơn yêu cầu tôi phải cung cấp tất cả tài khoản mạng xã hội,” cô Nam Em cho biết thêm và nói lời tạm biệt khán giả trong thời gian tới, mong khán giả không quên mình trong lúc tạm vắng mặt.

Nói với báo Thanh Niên hôm 27 Tháng Hai, bà Võ Thị Thu Sương, chánh Thanh Tra Sở Thông Tin và Truyền Thông ở Sài Gòn, xác nhận đã gửi giấy mời đến Nam Em.

“Phía sở cho biết thông tin về buổi làm việc cũng như kết quả của cuộc họp sẽ cung cấp đến báo chí trong thời gian tới,” bà Sương nói.

Báo VietNamNet hôm 20 Tháng Hai dẫn lời ông Lâm Đình Thắng, giám đốc Sở Thông Tin và Truyền Thông ở Sài Gòn, cho biết sẽ kiểm tra thông tin việc Nam Em, livestream tiết lộ góc khuất trong giới showbiz Việt và bóc trần vài người nổi tiếng, đang gây ồn ào mạng xã hội.

Trước đó, cô Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và “bóc phốt” nhiều đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, thu hút đông đảo người theo dõi.

Cụ thể, trong các buổi livestream riêng, cô Nam Em lần lượt tiết lộ chuyện tình cảm với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Đồng thời, cô cũng tung tin về góc khuất trong giới showbiz Việt với những phát ngôn gây tranh cãi.

“Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu,” Nam Em nói trong buổi livestream hôm 17 Tháng Hai.

Dù Nam Em không chỉ đích danh, nhưng việc này của cô khiến cư dân mạng bàn tán về thông tin liên quan đến nhân vật được đề cập.

Đỉnh điểm, hôm 18 Tháng Hai, Nam Em và người mẫu Quế Vân, ca sĩ Duy Mạnh, cùng chồng sắp cưới của Nam Em là doanh nhân Hữu Cường, họp nhau lên sóng livestream đưa ra những phát ngôn khiến khán giả không khỏi sốc. Trong đó, doanh nhân Hữu Cường khẳng định mình và Nam Em sẽ “phá nát showbiz này.”

Chiều 22 Tháng Hai, tại buổi họp báo định kỳ ở Trung Tâm Báo Chí TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi, phó giám đốc Sở Thông Tin thành phố, loan báo đã lên kế hoạch, phối hợp các cơ quan liên quan để “xử lý về sự việc” liên quan cô Nam Em.

Nam Em, hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long. (Hình: VietNamNet)

Nam Em, 26 tuổi, quê Tiền Giang, từng đoạt giải Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, lọt top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, top 10 Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022.

Tại Miss Earth 2016, hoa khôi Nam Em đoạt giải Hoa Hậu Ảnh và huy chương bạc phần thi Tài Năng và “Trang phục dạ hội đẹp nhất.” Thành tích này giúp Nam Em thành người đẹp Châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2016. (Tr.N)

Share.

Leave a Reply