Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng Hội Chợ Tết Giáp Thìn 2024 tại Asia Times Square

Grand Rrairie – Như thường lệ hàng năm, Hội Chợ Tết Xuâ n Giáp Thìn 2024 tổ chức tại Asia Times Square (ATS), thành phố  Grand Prairie, Texas trong các ngày cuối tuần 26,27,28/1& 2,3,4 /2. và 10,11/ 2 /2024 đã diễn ra thật tưng bừng náo nhiệt với hàng ngàn người rham dự, và hàng ngàn parking tại đây không còn chổ trống cuối tuần trong hai tuần đầu lễ hội.

đây có thể xem là là lễ hội lớn nhất của người Việt Nam tại vùng bắc Texas này, và nó đã tập hợp được sự tham dự của tất cả các cộng đồng đa sắc dân quanh vùng. Cuộc khai mạc Hội Chợ Tết đươc tổ chức tại Grand Ball room nhà hàng Pearl vào chiều Thứ Sáu 16.1/2034 có sự tham dự của một số các vi lãnh đạo tinh hần các tộn gíao như Công giáo, Phật Giáo. Dân biểu Chris Turner, Giám sát viên Tarrant County Đơn vị 2, Alisa L. Simmons. Thị trưởng thành phố Grand Prairie, Ron Jenshen cùng một số các nghị viên và các cơ quan công quyền của thành phố này, và đại diện các sợ cảnh sát Grand Prairie, Arlington, Fort Worth,Dallas, Một số các nghị viên thành phố Arlington như Long Phạm, Raul Gonzalez. Về phía cộng đồng Việt Nam có Chủ tịch cộng dồng Dalas, Đoài Ngọc Dung, Tiến sĩ Hà Mạnh Chí, hội Trưởng Hội Hải Quân Trùng Dương DFW. Ông bà Tiến Ngô, Gíam đốc công Rượu Đế Ông Già, cùng và nhiều vị chủ nhân các cơ sở thương mại tại AST. Truyền thông báo chí có báo Ngừoi Việt Dallas, đài 1160AM, Quan Hùng Video Production, đài VAE, báo TrẻđẹpOnline, Chương trình do MC Temsa điều hànhvà  Ca sĩ Y Lan đã hát một số bản nhạc mừng xuân.

Ông Steve Loh chào mừng cá chúc R6t mọi người tham dựThị trưởng Ron Jensen đámh trống khgai mạc Hội Chợ TếtDân giệu Christ Turner phát biểu cảm tưởng

Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ, ông Steve Loh đai diện ATS và Loh Foudation lên chào mừng mọi người tham dự, cảm ơn mọi sự trợ giúp cho Hội Chợ Tết thành công tốt đẹp rồi chúc Tết bằng ba ngôn ngữ Việt , Anh, Hoa,cầu chúc thế giới hòa bình, Quốc thái dân an, nhà nhà hạnh phúc, tài lộc dồi dào, sức khỏe vững bền. Sau dó Ông Thị trưởng ng Grand Prairie được mời lên dđánh trổnng hai mạc Hội Chợ Tết, tiếp theo là phần phát biệu của một số quan khách và các nhà tài trợ, chúc Tết mọi người tham dự, tiếp theo là phần múa rồng và dinner services bắt đầu cùng với phần trình bày của các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ California.

Bà Jynn Mc Ginley,CEO, và ông Clayton Fisher tường trình về Loh Froundation

Giám dốc Mathew Loh áo đỏ phát học bổng cho các học sinh sđọat giải

Chương trình tiếp theo, lẩn lượt ông Mathew Loh, Giám đốc ATS cũng là Chairman Loh Foundation, bà Jynn Mc Ginley,CEO, và ông Clayton Fisher, Diretor Loh foundation lện trình bày về tổ chức Loh foundntion đựoc thành lập trong tinh thần xã hội bất vụ lợi trãi dài tình thuong yêu đến cộng dồng, cung ứng công bằng dịp may và mang đến hy vọng (The LOH Foundation’s mission is to continue the legacy of spreading Love, providing Opportunities, and giving Hope), chương trình học bổng của Loh Foudation từ ngày thành lập diến nay đã chi hết $100,000 Chúng tôi rất cần sự tiếp tay và yệm trợ của quý ân nhân giúp cho Loh Foundation ngày càng vững mạnh hơn. Sau đó cộng bố danh sách và phát giải cho các học sinh Trung học đoạt giải cholarships năm 2023, trong dó có cháu Abbi Hà con gái của Tiến sĩ Hà Mạnh Chí. Mỗi học sinh được lãnh một học bổng trị giá từ $1,000 trở lên, vá lễ khai mạc kêt thúc với phần múa lân. Sau đó, một số quan khách đi xem văn nghệ tại sân khấu gần bên. Trong hai tuần Hội Chợ Tết, cả trăm tiết mục văn nghệ gồm có đơn ca, hợp ca, vũ khúc, nhạc Pop và K’pop đã được trình diễn bởi nhiều ban văn nghệ các sắc dân tạo ra một sự giao lưu âm nhạc tưng bừng nhất trong các lễ hội tại đây, một phần nhờ có sự hiện diện cũa gần 20 ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của người Việt tai hải ngoại,, còn các booths bán loại thức ăn thì người xếp hàng mua đầy ắp, vì có thực mới vực đựoc đạo mà.

Ban Giám  đốc ATS  chào mừng quý đổng hương

Dang ca Ý Lan trong các  bài hảt nừng XuânBa ảnh trên tri2ng diễn các điệu  nhảy POP và K’POPÔng Lê QAung Dũng bện phải mnướng thịt bán dây quỹ cho dội banh Quãng Ngãi

Theo chương trính thì trưa ngày Mồng Một Tết 10.2/24 tại đây có đốt pháo múa lân và biễu diễn võ thuât, nhưng trời mua không đốt pháo, chỉ có múa lân của đoàn lân Pháp Quang với gần 500 người hiện diện. Chương trình Tết Nguyên Dián tại ATS kết thúc rất thành công với lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới âm lịch Giáp Thìn 2024 của Ban Giám đốc ASTS và một vị khách mời đến từ Texas Ranger.( Trẻ ĐẹpOnline)

Share.

Leave a Reply