Wednesday, May 1 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng Bừng tân niên Giáp Thìn 2024 Hội Đồng Hương Quãng Ngãi

Tết đến không quên nguồn cố tổ- Xuân về tưởng nhớ gốc quê hương

Arlington – Hai câu đối vừa đối chữ vừa đối ý như trên rất hoàn chỉnh nằm hai bên tấm phông to có Lá quốc kỳ màu vàng ba sọc đỏ thiêng liêng của tổ quốc ở giửa gợi nhớ quê hương mà bất cứ người Việt Nam tha hương nào đọc lên là thấy ngay tình làng nghĩa xóm nơi chôn nhau cắt rốn và nổi niềm nhớ nước khôn nguôi, tại hội trường Rio Bravo nằm trong khu thương mại Bến Thành Plaxa, thành phố Arllington, Texas, trưa ngày Chủ Nhật 03/3/2024. hội đồng hương Quãng Ngãi đã tổ chức một buổi tiệc hội ngộ tưng bừng mừng tân niên Giáp Thìn 2024 với khoàng 300 người tham dự gồm quan khách và ba thế hệ hội viên gồm ông bà, cha me, cháu con. Truyền thông báo chí có báo TrẻĐepOnline, đài 1160AM và SBTN.

 

Ban Chấp Hành Hội Đồng Huong Quãng Ngãi

Năm nào tổ chức cũng vậy, số người hiện diện thuộc ba thế  hệ của hội có thể nói là đông nhất so với bất cứ hội đoàn nào tại DFW. Hiện diện có nhị vi Chủ tịch cộng đồng Dallas và Tarrant County, Đoái Ngọc Dung và bà Nguyễn Hữu Đoan Trang, Một số các vị Hội trưởng hoặc đại diện các hội đoàn quân đội như Công Binh, Quân Cảnh, Ủy Ban xây Dựng Tựong Đài Đức Thánh Trần. Bà Nguyễn Phạm Thanh Thúy, cựu Hội trưởng Hội Cao Niên Tarrant county, Chị & Kim Oanh, cựu Phó Chủ tịch cộng đồng Tarrant County. Chương trình do MC Ngọc Dung và Khánh An điều hành, Ca sĩ Phương Thảo phụ trách phần văn nghệ. Trước giờ khai mạc có phần chiếu Slide show các hoạt động của Hội cùng đốt pháo, múa lân, múa rồng.

Đốt pháo, múa lân, múa rồng mừng năm mới Giáp Thìn 2024

 

Tế lễ trước bàn thờ gia tiên

Sau đó là Lễ chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng một phút mặc niệm anh hùng chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã hy sinh vì tổ quốc và hội viên Hội Quãng Ngãi đã nằm xuống. Kế đến  là phần tế lễ cổ truyền trước Bàn Thờ Gia Tiên. Tiếp theo, Hội trưởng Hội Đồng Hương Quãng Ngãi, Trần văn Vân lên chào mừng và chúc Têt mọi người tham dự,, cảm tạ mọi đóng góp tinh thần và vật chất giúp cho buồi tân xuân hôi ngộ này thành công tốt đẹp, rồi kính chúc mọi người tham dự thật an khang thịnh vượng, vạn sự như ý trong năm mới Giáp Thìn 2024, và cùng hướng lòng về quê hương nguyện cầu cho tự do, dân chủ, và nhân quyền sớm về với Việt Nam, cho dân tộc thóat khỏi gông cùm cộng sản độc tài, cho lãnh hồ lãnh hải quốc gia được vẹn toàn. Kế đến là hợp ca bài Xuân Họp Mặt

Hội trưởng hội Đồng Hương Quãng  Ngãi, Trần văn Vân chào  mừng và chúc T ết moi người tham dự

MC Đoái Ngọc Dung cũng là Chi tịch Cộng Đồng Dallas

Tiếp theo là lời chúc Tết lần lượt của hai vị Chủ tịch cộng đồng Dallas và Tarrant County. Trước hết cảm ơn hội Quẫng Ngãi đã mời tham dự buổi Tân xuân hội ngộ này rồi chúc mọi người hiện diện và quý quyến thật bình an hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi trong năm Giáp Thìn 2004.

Quà tăng quý vị  cao niên

Tiếp đến, Ban Chấp hành lên chúc thọ và tặng quà xuân cho các vị lão niên trên 80 tuổi và lì xì cho các cháu thiếu nhi, Sau đó, ông Thuận Lê lên ngõ lời chia buồn về việc hội viên mất đi trong năm 2023. Tiếp theo, cựu hội Trưởng Lê Quang Dũng lên tổng kết tài chánh chi thu trong năm qua tính đến hôm nay quỹ còn được một số ti62n là $35,885( khá khả quan). Có thực mới vực được đạo, cũng như mọi năm, Hội trưởng Trần văn Vân lên giới thiệu các món ăn đãi khách ngày hôm nay do quý phu nhân của hội nấu nướng, trong đó có món quốc hồn quốc túy Quãng Ngãi rất độc đáo ( không đâu có và sẳn lòng hướng dễn cách nấu) là món canh Don ( hào nấu với bánh đa).

Hai ảnh trên chuẫn bị xổ lô tô

niềm vui trúng lô tô hai cha1uLens Trần và Eric Trần trún g Iphone

Phần hai của chương Trình là văn nghệ với ca sĩ Ánh Minh từ Califonia bay qua trình diễn cùng với các ca sĩ cây nhà lá vườn  như Phương Thảo, Dinh Nguyễn ,Thanh Tịnh, Huy Nguyễn, Liên  Nguyễn, Dũng Lê , Xuân Lê, Sơn Huỳnh, Hồ văn Điền,xen kẽ là phần xổ lô tô lấy hên đầu năm với hai lô trúng, giải nhì là một iphone, giải nhất là một lượng vàng 9999. Tiệc tân xuân Hội Đồng Hương Quãng Ngãi kết thúc gần chiều với lời chúc tốt đẹp nhất trong năm Giáp Thìn 2024(Trẻ ĐepOnline)

Share.

Leave a Reply