Tuesday, April 30 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Ngày Cựu Chiến binh Chiến tranh Việt Nam 29/3/2024 tại tượng đài Chiến sĩ Việt Mỹ Dallas fort Worth vắng đến rợn người
Arlington – Trong khi các nơi khác tên nước Mỹ ngày lễ cựu chiến binh chiến tranh việt Nam 19 tháng 3 đã được tổ chức trong hể hoặc tươm tất thì tại Tượing đài cựu chiến sĩ Việt Mỷ DFW vắng lặng đến rơn người (Tương đài), chỉ có gió hú là mạnh mẽ thổi mát lạnh 6 người đến tham dự.

Cựu chiến binh VNCH thắp hương tưởng nhớ  đồng đội
Họ là cựu quân nhân và gia đình quân nhân Việt Nam Cộng Hòa cùng truyền thông báo chí. Đáp lời kêu gọi nhắc nhỡ của Mũ đỏ Bùi Quang Thống cũng là Phó Chủ tịch Ủy Ban Xây Dựng Tượng đài , Mũ đỏ Nguyễn Xuân Hà, Chủ tịch GĐMĐDFW, và hai Mũ Đỏ Nguyễn QuangTrình, Ngyuễn văn Lập báo Trẻ ĐẹpOnline, Mũ Xanh Nguyễn Kha Lạt qquay video, Nhà báo THái Hóa Lộc( Quân nhu )Chủ nhiệm tuần báo Người Việt Dallas. và anh Trần Đức Du con cùa một quân nhân Việt Nam Cộng Hòa .
Mũ Xanh Nguyễn Kha Lạt mang đến một mô hình lãnh thổ Việt Nam hình chữ S nằm trên nền cớ vàng ba đỏ, là lá cờ thiêng liêng của tổ quốc Việt Nam mà những người cựu quân nhân và dồng hương đứng dưới chân tượng đài đang tưởng nhớ và trãi lòng về quê hương tri ân người lính VNCH đã vị quốc vong thân và ngươi lính đồng minh đã hy sinh vì tự do dân chủ của miền nam Việt Nam. Trong niềm bùi ngùi thương tiếc, 6 người thắp hương âm thầm gửi nén tâm hương cầu nguyện cho đồng đội đã nằm xuống và thương phế binh VNCH được nhiều sức khỏe, cầu nguyện cho quê hương sớm được thoát khỏi gọng kềm cộng sản bạo tàn, cho tự do dân chủ và nhân quyền trở lại với đồng bào, cho lãnh thốổ lãnh hảiquốc gia được vẹn toàn- (Những người muôn năm củ – Hồn ở đâu bây giờ – Về đây chứng giám lời cầu nguyện của chúng tôi)
Sau khi chụp ảnh kỷ niệm, anh em bàn tán tại DFW này có hai Liên Hội và hàng chục hội đoàn cựu quân nhân và dân sự, họ ở đâu bây giờ, có biết hôm nay là ngày cựu quân nhân chiến tranh việt nam được cử hành trọng thể trên khắp Hoa Kỳ, Ngày 18 tháng 3 năm 2017. Tổng thống Donald Trump mới vừa nhậm chức không lâu đã ký đạo luật công nhận ngày 19 tháng 3 là ngày cựu chiến binh Việt Nam và hàng năm kỷ niệm trọng thể tại tượng đài bức tường đá đen tại thủ đô Washington DC, bức tường ghi tên trên 58,000 lính Mỹ đã tử trận tại Việt Nam với sự tham dự của cựu quân nhân, viên chức chính quyền, dân cử, dân chúng và thân nhân cựu chiến binh Mỹ tham chiến tại Việt Nam. Để tỏ lòng biết ơn, mỗi lần tổ chức đều có đồng hương và cựu quân nhân VNXCH tham dự.
Ngoài ngày cựu chiến binh Hoa Kỳ 11 tháng 11 hàng năm kỷ niệm chấm dứt đệ nhất thế chiến, nước Mỹ cón có ngày cựu chiến binh chiến tranh việt Nam 19 thaáng 3, họ còn cho xây dự ng tượng đài kỷ niện chiến tranh Việt Nam nam cũng tại thủ dô Washington DC để cộng dồng việt Nam có thể tổ chu761c các events

Tiử trái Nguyễn Kha Lạt, Nguyễn  quang Trình, Thái  Hóa Lộc ,Nguyễn văn Lập,  và Bùi Quang Thống 
Hôm nay trời không lạnh lắm nhưng gió hú lạnh đến rợn người làm tôi nhớ lại đỉnh gió hú lạnh lẽo cũng giống như vậy  tại đỉnh đồi Động Ông Đô tỉnh Quãng Trị khi tôi  kéo pháo trấn đóng tại đây trước ngày hiệp đinh Paris 1973 được ký kết ( Trẻ đẹp Online)

Share.

Leave a Reply