Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Chợ Hồng Kông tưng bừng kỷ niệm 35 thành lập với một chương trình âm nhạc và ẫm thực thơm lừng

Grand Prairie – Hồng Kông Market Place kỷ niệm 35 thành lập với một chương trình âm nhạc và ẫm thực trong ba ngày 22-23-24 tháng 10 năm tại khu thương mại Asia Times Square (ATS), thành phố Grand Prairie, Texas thật tưng bừng náo nhiệt với nhiều ngàn người đủ mọi sắc dân tham dự.

Lân Từ Vân múa chào mừng lễ khai mạc

Chương trình bắt đầu vào chiều Thứ Sáu 22/10/2021, sau khi đoàn lân Từ Vân múa chào mừng, Phó Giám đốc ATS, Steve Loh lên chào mừng mọi người tham dự, vắn tắt sơ lược quá trình 35 năm thành lập Hồng Kông Market Place và thường niên tổ chức hội chợ âm nhạc và ẫm thực mang niềm vui đến cho mọi người để cãm tạ cộng đồng các sắc dân đã tận tình tận tình ủng hộ từ trước đến nay.

Ba ảnh trên các  Ban văn nghệ  trình diễn các vũ điệu dân tộc

Nhảy Kpop thật sôi động

Tiếp theo một chương trình âm nhạc rất đặc sắc về nhiều thể loại vũ dân tộc qua các điệu múa của Fluffy N Finesss, hay của  Nhóm Amor a Nuestra Culture Ballet Folklorico của Mexico, các màn Kpop của nhiều sắc dân với các group Kpop như Loco Lin, Hot Sauce Kaleght, Medley, nhóm Kpop của Trường đại học UTA, thu hút giới trẻ hò hét khản cả cổ ở dưới sân khấu. Xen kẽ chương trình trong ba đêm có các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ Califonia như Diễm Liên, Don Hồ, Lương Tùng Quang, Trịnh Lam, và hai ca sĩ Kpop, Beomhan, Jay Chang người Đại Hàn. Bên cạnh đó còn có một số ca sĩ địa phương tại Dallas Fort Worth Worth như Mỹ Phương,, Hà Mi, Vân Kiều…

Phó chủ tịch ATS, Steve Loh chào mừng và cãm tạ quý đồng hương tham dự

Chủ tịch ATS, Mathew Loh và bà Thu Nga cùng cắt bánh sinh nhật

Ca sĩ Don Ho đứng bên trái hát bài Happy Birth Day

Manager Bích Lâm cắt bánh kính mời mọi người dùng lấy thảo

Vào lúc 7giờ30 tối Thứ Bảy27/10/2021, Giám đốc ATS, Mathew Loh và gia đình lên chào mừng mọi người tham dự và nói việctổ chức hội chợ âm nhạc và ẫm thực này để cãm tạ khách hàng và tạo niềm vui trong cộng đồng như trên, xong cùng bà Thu Nga, cắt bánh sinh nhật 35 năm thành lập Chợ Hồng Kông và 30 năm thành lập đài 1600 AM và SBTN Dallas, sau đó bánh sinh nhật được cắt ra mời mọi người tham dự chung vui ăn lấy thảo. Ghi chú trong ba ngày tổ chức, các xướng ngôn viên của đài 1600AM và SBTN Dallas do bà Thu Nga làm Giám đốc đã đãm trách vai trò MC từ đầu đến cuối, và ngày này cũng là kỷ niệm 30 thành lập đài phát thanh1600AM nên tổ chức chung với Chợ Hồng Kông.

Bốc thăm trúng giải tiền mặt

Nhân dịp này Chợ Hồng Kông cũng tổ chức xổ số, ai mua hàng từ 35 đồng trở lên đều nhận được một phiếu bắt thăm trúng nhiều giải tiền mặt trị giá $35.  Đặc biệt có 4 giải mỗi giải $350, và một giải độc đắc $3,500.

Cộng đồng các sắc dân đứng xem văn nghệ……và xếp hàng mua các món ăn thật ngon miệng

Trong ba ngày tổ chức, vào buổi tối, parking cả ngàn chổ không còn chổ trống, hàng trăm chiếc xe phải quay về, khán giả lớp xem văn nghệ, lớp thưởng thức các món ăn Á châu Việt, Miên, Lào, Thái Lan, Mexico, và Mỹ, mùi thịt nướng thơm lừng cả khu vực rộng lớn trong tiếng nhạc tưng bừng tạo ra một sắc thái đặc biệt đúng nghĩa cho đêm liên hoan văn nghệ và ẫm thực.(TrẻĐẹpOnline Daily News)

Share.

Leave a Reply