Wednesday, May 8 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

05/06/2021

Minneapolis protest
Cảnh sát đứng bảo vệ sau khi những người biểu tình đốt lửa sau vụ thắp nến được tổ chức cho Winston Boogie Smith Jr hôm 5 tháng 6. (Photo: Christian Monterrosa/AP – nguồn: https://www.theguardian.com)

Những người biểu tình đã đối chọi với cảnh sát tại thành phố Minneapolis vào sáng Thứ Bảy về vụ lực lượng Marshals Hoa Kỳ bắn một người đàn ông, theo bản tin của báo The Guardian tường thuật hôm Thứ Bảy, 5 tháng 6 năm 2021.

Đó là đêm thứ hai của các cuộc biểu tình phải đối vụ nổ súng chết người hôm Thứ Năm trong khu xóm Uptown.

3 người đã bị giết chết trong các vụ nổ súng riêng biệt tại thành phố này vào sang Thứ Bảy, theo các viên chức thẩm quyền cho hay, dù không có người nào liên lệ tới các cuộc biểu tình.

Hình ảnh từ hiện trường theo sau cuộc thấp nến cho Winston Boogie Smith Jr, 32 tuổi, cho thấy các đám cháy trên đường phố và hàng cảnh sát đứng bảo vệ.

Các thành viên của Lực Lượng US Marshals Fugitive Task Force đã cố bắt Smith theo lệnh vì bị cáo buộc trọng tội sở hữu súng.

Các viên chức thẩm quyền nói rằng Smith đã nổ súng trước khi 2 cảnh sát bắn ông ấy trong khi ông ở trong xe hơi đang đậu.

Gia đình và bạn bè mô tả Smith là người cha của 3 đứa con thường bị sách nhiễu bởi cảnh sát. Họ đòi hỏi minh bạch trong cuộc điều tra và yêu cầu bất cứ ai có quay video nên cung cấp cho.

Cảnh sát nói rằng một số người phá hoại các tòa nhà và đánh cắp đồ đạc từ các cơ sở kinh doanh sau vụ nổ súng hôm Thứ Năm. 9 người đã bị bắt về các cáo buộc gồm tình nghi bạo động, tấn công, đốt nhà và làm thiệt hại nhà cửa.

Share.

Leave a Reply