Thursday, May 9 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

06/06/2021

Bo Truong Tai Chanh My
Bộ Trưởng Tài Chánh Hoa Kỳ Janet Yellen tại cuộc họp các bộ trưởng tài chánh của khối G-7 ở London. (nguồn: https://finance.yahoo.com)

 

Bộ Trưởng Tài Chánh Hoa Kỳ Janet Yellen nói rằng kế hoạch chi tiêu 4,000 tỉ đô la của Tổng Thống Joe Biden sẽ là tốt cho Hoa Kỳ, ngay cả nó góp phần vào việc lạm phát tăng và đưa tới lãi suất cao hơn, theo Bloomberg News qua tường thuật của Reuters được đăng trên trang mạng Yahoo.com hôm Chủ Nhật, 6 tháng 6 năm 2021.

“Nếu chúng ta đi tới môi trường lãi suất cao một chút thì sẽ thực sự là điểm cộng đối với quan điểm của xã hội và quan điểm của Quỹ Dự Trữ Liên Bang,” theo Yellen phát biểu trong cuộc phỏng vấn với báo chí hôm Chủ Nhật.

“Chúng ta đã và đang chống lại lạm phát mà rất thấp và lãi suất quá thấp hiện nay đối với một thập niên,” theo báo trích thuật lời của Yellen cho biết.

“Chúng ta muốn đem chúng trở lại” với môi trường lãi suất bình thường, “và nếu điều này giúp ích chút đỉnh để xoa dịu mọi thứ thì nó không phải là điều xấu – mà là điều tốt,” theo bà Yellen nói thêm.

Share.

Leave a Reply