Monday, May 13 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

By Hayley Vaughn
Andy Van Tổng Hợp
Thứ Năm, ngày 3 tháng 6 năm 2021
See the source image
Một người đàn ông 25 tuổi ở Florida đang hồi phục sau khi bị cá sấu tấn công khi anh ta đang tìm kiếm răng cá mập thời tiền sử ở một con sông vào cuối tuần trước.
Ông Jeffrey Heim, cư dân Tampa, đang tìm kiếm răng cá mập megalodon ở sông Myakka và chỉ ở dưới nước được vài phút thì bị va đập mạnh đến mức tưởng rằng đó là một chiếc thuyền, ông nói với NBC News.
“Tôi nghĩ đó là một cánh quạt, nó đập vào tôi rất mạnh,” Heim nói. “Tôi nhận ra mình đang ở trong miệng nó và nếu con cá sấu không quyết định để tôi tự đi, tôi không thể làm gì để chống lại nó.”
Jeffrey Heim, 25, has retold his terrifying experience
Anh ta cho rằng con cá sấu tấn công anh ta dài khoảng 9 feet và có thể là một con cái, có thể đang tìm cách bảo vệ trứng của mình.
Tháng trước, các chuyên gia động vật hoang dã ở Florida đã cảnh báo mọi người nên thận trọng hơn trong vài tháng tới vì mùa giao phối của cá sấu bắt đầu vào tháng 5 và tiếp tục kéo dài đến hết mùa hè.
Sau vụ tấn công, Heim bị khâu 34 mũi ở đầu, bị rạn xương sọ nhẹ và một bên tay có vết cắn, và do đầu bị sưng, anh vẫn không thể mở mắt trái. Các bác sĩ nói với Heim rằng anh ta không có bất kỳ tổn thương não nào sau cuộc tấn công và dự kiến ​​sẽ bình phục hoàn toàn.
Heim had to get 34 stitches and has a minor skull fracture
Heim thoát khỏi cuộc tấn công mà không bị tổn thương não
The personal trainer escaped the attack without brain damage
Cả bác sĩ của anh ta và Heim đều đồng ý rằng khả năng anh ta có thể sống sót sau cuộc tấn công này và không bị thương nặng hơn là một phép màu.
“Nếu nó đưa tôi đến bất cứ nơi nào khác, thì đó có thể là một câu chuyện khác. Cơ hội để tôi thoát khỏi điều đó là lý do tại sao nó là một điều kỳ diệu, ”Heim nói.
The diver was in the Myakka River in Florida (pictured)
Heim was searching for shark teeth at the bottom of the river
Heim đang tìm kiếm răng cá mập dưới đáy sông
Theo WFLA, chi nhánh WFLA của NBC Tampa khuyến cáo người dân ở những khu vực có cá sấu sinh sống nên cẩn thận và chú ý. Các quan chức về động vật hoang dã cho biết mọi người chỉ nên bơi vào ban ngày và trong các khu vực bơi lội có biển báo và trẻ em nên được giám sát chặt chẽ.
Heim said he could tell paramedics were concerned as he was rushed to hospital
Heim sưu tầm răng cá mập như một thú vui và từ đó anh đã biến niềm đam mê với cá mập thành một công việc kinh doanh mang tên SHRKco. Mặc dù anh ta thề rằng anh ta sẽ không trở lại con sông nơi cuộc tấn công đã xảy ra, Heim nói rằng anh ta sẽ trở lại lặn tìm răng ngay khi anh ta có thể làm điều đó một lần nữa.
Heim took the blame for being in the alligator's territory
Heim nhận lỗi vì đã ở trong “lãnh thổ” của cá sấu
“Sau chuyện này, tôi chắc chắn có một sự bảo vệ đối với các loài động vật hoang dã trong môi trường sống của chúng. Tôi  hy vọng rằng nếu họ có thể tìm thấy nó, hãy để nó sống và đừng giết nó , ”Heim nói.
Share.

Leave a Reply