Sunday, May 12 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

By  Fran Beyer | Thứ năm, 03 Tháng sáu 2021 02:55 CH

Ảnh Images

Cựu Tổng thống Donald Trump hôm thứ Năm đã chỉ trích chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và cố vấn y tế của Nhà Trắng Anthony Fauci vì thông tin sai lệch sớm về đại dịch coronavirus – và yêu cầu Trung Quốc trả cho Hoa Kỳ 10 nghìn tỷ đô la vì ” cái chết và sự tàn phá mà họ đã gây ra. ”

Trong các tuyên bố được đưa ra trên trang web Save America của mình, Trump đã yêu Fauci sau khi các hãng tin tức phát hành hàng nghìn email mà Fauci đã gửi và nhận từ đầu năm ngoái.

Theo các email, Fauci, với tư cách là giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia, đã nhận thức được vào tháng 1 năm ngoái rằng một số đặc điểm của coronavirus “(có khả năng) đã được thiết kế” và cho rằng lý thuyết rò rỉ phòng thí nghiệm Vũ Hán có thể có một số tính hợp pháp.

” Sau khi xem các email, Đất nước của chúng ta thật may mắn khi tôi đã không làm những gì Tiến sĩ Fauci muốn tôi làm, ” Trump nói.

” Ví dụ, tôi đã đóng cửa Biên giới của chúng tôi với Trung Quốc từ rất sớm mặc dù anh ấy không muốn chúng đóng cửa. Đảng Dân chủ và Truyền thông Tin tức giả thậm chí còn gọi tôi là ‘kẻ bài ngoại’. Cuối cùng, chúng tôi thấy đây là một quyết định cứu mạng, và tương tự như vậy với việc đóng cửa biên giới của chúng tôi với châu Âu, đặc biệt là đối với một số quốc gia bị nhiễm bệnh nặng.

“Sau đó, tôi đã được ghi công bởi ‘Tony’, vì đã cứu sống hàng trăm nghìn người. Tiến sĩ Fauci cũng không nhấn mạnh đến tốc độ sản xuất vắc-xin vì ông cho rằng sẽ mất 3, 4 hoặc thậm chí 5 năm để tạo ra. Tôi đã hoàn thành nó trong vòng chưa đầy 9 tháng với Chiến dịch Warp Speed. Nhìn lại, vắc-xin đang cứu thế giới.

” Sau đó, tôi đã đặt cược lớn nhất trong lịch sử. Chúng tôi đã đặt mua vắc-xin trị giá hàng tỷ đô la trước khi chúng tôi biết rằng nó thậm chí còn hoạt động. Nếu điều đó không được thực hiện, vắc xin tuyệt vời của chúng tôi sẽ không được sử dụng cho đến tháng 10 năm nay. Không ai có thể có được phát súng hiện đã cứu thế giới và hàng triệu mạng sống! ”

Trump cũng chế nhạo Fauci vì lời khuyên ban đầu của ông rằng mặt nạ sẽ không hữu ích khi chống lại virus, chỉ thay đổi vị trí sau khi trích dẫn dữ liệu mới cho thấy chúng sẽ hữu ích.

” Dr. Fauci hoàn toàn chống lại mặt nạ khi thậm chí tôi nghĩ rằng ít nhất chúng sẽ hữu ích. Sau đó anh ấy đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình và trở thành một kẻ đeo mặt nạ cấp tiến! ”, Trump tuyên bố.

Ông cũng cho biết các câu hỏi ” cần phải trả lời ” của Fauci bao gồm tài trợ của Vũ Hán, nơi một tai nạn trong phòng thí nghiệm có thể đã gây ra đại dịch ở Trung Quốc.

Trump than thở rằng bây giờ ” tất cả mọi người, ngay cả những người được gọi là ‘kẻ thù’, bắt đầu nói rằng Tổng thống Trump đã đúng về Virus Trung Quốc đến từ Phòng thí nghiệm Vũ Hán ”, ông viết.

” Thư từ giữa Tiến sĩ Fauci và Trung Quốc nói quá to nên không ai có thể bỏ qua. Trung Quốc nên trả Mười nghìn tỷ đô la cho Mỹ và Thế giới, vì cái chết và sự tàn phá mà họ đã gây ra! ”(Newsmax)

 

Share.

Leave a Reply