Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Công an bắt quả tang “đối tượng” 1 ngày ra đường 8 bận nhưng “không dám” xử phạt, clip quay vụ việc gần 7 triệu view

Bích Chi | 

Sau khi xem xong clip, ai nấy đồng tình rằng với trường hợp này, để “xử phạt” là vô cùng khó.

Trường hợp nghe khó tin thế lại hoàn toàn có thật ở một chốt kiểm soát ở huyện Phước Long, Bình Phước. Thậm chí, người quay clip lại chính là công an. Chuyện là, chú công an trẻ khi trực chốt thì phát hiện một đối tượng “1 ngày ra đường 8 bận” nên đã quay lại clip đăng lên cho dân tình cùng xem.

Hóa ra, “đối tượng” ở đây là một bé gái chừng 4 – 5 tuổi. Cô nàng là hàng xóm của tiệm tạp hóa, nên cứ hết bim bim là vọt qua mua rồi chạy về. Người công an đăng clip còn hỏi đùa dân mạng: “Cái này có phải thiết yếu không quý vị ơi?“.

Công an bắt quả tang đối tượng 1 ngày ra đường 8 bận nhưng không dám xử phạt, clip quay vụ việc gần 7 triệu view - Ảnh 1.

Có clip bằng chứng đó, nhưng để xử phạt thì chú công an đành chịu thua!

Hình ảnh em bé hồn nhiên tung tăng nhảy chân sáo, có vẻ rất phấn khích khi cầm bịch bim bim trên tay đã thu về gần 7 triệu view trên TikTok. Nếu không có hình ảnh chiếc ghế và quân phục công an màu xanh trực chốt lọt vào một góc khuôn hình, khó có thể nhận ra đây là clip quay trong thời điểm nào.

Sự đáng yêu, vô tư của cô bé nhà bên đã “đốn tim” chú công an và làm dân mạng thích chú nhớ lại tuổi thơ của mình. Nhiều người cũng trêu ghẹo anh công an rằng, với “đối tượng” vừa đáng yêu lại vừa có lý do vô cùng hợp lý thế này, chỉ có cách xử lý duy nhất là đăng clip lên cho thiên hạ cùng vui thôi.

– Nhìn bà nhỏ cầm bịch bim bim nhảy tưng tưng yêu đời ghê không. 

– Đường em đi có quý nhân phù trợ, việc em làm có bịch bánh bảo kê rồi nha chú công an! Thiết yếu của người lớn khác với thiết yếu của con nha!

– Chú muốn bắt em cũng không được nha, em nhảy cà tưng chứ em không có đi ra đường. Chú thử nói bim bim là không thiết yếu coi, em khóc nhè cho chú ngồi mà dỗ nguyên ngày!

– Đúng là trẻ con, được đi mua bánh nhảy vô tư hồn nhiên, cưng dễ sợ. Mà chấp hành nghiêm chỉnh, đeo khẩu trang cẩn thận ấy chứ!

Share.

Leave a Reply