Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng Tết Trung Thu tại Asia Times Square

Grand Prairie – Lần đầu tiên trong 14 lần tổ chức Tết Trung Thu tại Asia Times Square (ATS), thành phố Grand Prairie, Texas nhiều ngàn người đủ mọi sắc dân đã đến tham dự trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 17-19/9/2021 tạo nên một khung cảnh tưng bừng náo nhiệt hiếm có trong sinh hoạt lễ hội của người Á Châu tại vùng bắc Texas này mặc dù đang ở trong mùa dịch.

Tiếp tân quan khách

Tiến ra sân khâu khai mạc Tết Trung Thu

Vào lúc 6 giờ30 chiều ngày Thứ Sáu có một buổi tiếp tân dành cho quan khách bên trong khu thương mại, sau đó mọi người tiến ra ngoài parking nơi có một sân khấu thật lớn làm nơi trình diễn văn nghệ với hai đoàn lân Phụng Hoàng và Từ Vân múa chào mừng khai mạc. Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ, lần lượt Thị trưởng Grand Prairie, Ron Jenshen. Dân biểu Texas, Chris Turner. Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn. Giám sát viên Tarrant County, bà Devan Allen. Giáo sư Teik C. Lim, Phó Chủ tịch nội vụ Đại học UTA. Grand Prairie Deputy City Manager, Steve Dye. Cảnh sát trưởng Grand Prairie, Daniel Scesney lên phát biểu cãm tưởng nội dung nói rất hân hạnh được mời chung vui trong dịp Tết Trung Thu truyền thống của người Á châu, và khen ngợi Trung tâm thương mại Asia Times Square đã duy trì và phát huy các truyền thống văn hóa Á châu luôn được cộng đồng các sắc dân khác hưởng ứng.

Các vị dân cử tham dự Tết Trung Thu

Tiếp theo, Giám đốc ATS, Mathew Loh lên chào mừng quan khách cùng mọi người tham dự và nói việc tổ chức này là công tác bảo tồn văn hóa của người Á châu và cũng đễ cãm ơn các cơ quan thành phố, các vị dân cử là những người thành đạt tiêu biểu xứng đáng đại diện cho dân chúng, các ban văn nghệ, các cơ quan truyền thông báo chí, và cộng đồng các sắc dân đã hết lòng yễm trợ ATS từ ngày thành lập đến nay, hiện ATS đang xây dựng thêm một công trình khác sẻ khai trương một ngày gần đây. Xin kính cẩn tưởng nhớ đến anh linh 13 chiến sĩ Hoa Kỳ đã hy sinh tại Afghanistan trong cuộc bảo vệ di tản tại phi trường Kabul. Xin cãm ơn ban quản trị và thành viên Loh Foundation đã tích cực trong các công tác khuyến học và hoạt động xã hội.

Giám đốc Mathew Loh chào mừng và cãm tạ mọi người tham dự

Sau đó, Chủ tịch Loh Foundation, bà Lynn McGinney lên báo cáo một số công tác của Loh Foundation và thông báo đang nhận đơn xin cấp học bổng cho các học sinh trung học xuất sắc niên khóa 2021-2022 từ nay cho đến hết ngày 16/12/2021. Tiếp theo Giám đốc Matthew Loh giới thiệu thêm các nghị viên và các cơ quan công quyền của thành phố Grand Prairie đã tham dự và mời vợ chồng ông bà Tom Hart là City Manager của thành phố Grand Prairie suốt 22 năm lên để cãm ơn và tặng trophy ca ngơi thành tích hoạt động của ông, được biết tháng sau ông sẻ về hưu.

Thị trưởng Grand Prairie, Ron Jenshen và Phó giám đốc ATS,  Steve Loh thắp sáng chiệc đèn Trung Thu thật to

Tiếp tục chương trình, Thị trưởng GP, Ron Jenshen và Phó Giám đốc ATS, Steve Loh cùng thắp sáng chiếc đèn hình lục giác khổng lồ tượng trưng khai mạc đêm trung thu, rồi phát đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi, và chương trình văn nghệ bắt đầu, mọi người vừa xem văn nghệ vừa thưởng thức các món ăn Á châu từ các gian hàng phía trước sân khấu. Trong ba đêm văn nghệ được xem là hit nhất từ trước đến nay tại AST với một chương trình sôi động của KPOP tức là nhạc nhảy phổ thông của người Đại Hàn được cả thế giới ưa chuộng, và hai nghệ sỉ Boemhan và Jay Chang được khán giả nhất là giới trẻ ái mộ nhiệt liệt đứng sát sân khấu chụp ảnh và reo hò khản cả giọng, lại còn xếp hàng rồng rắn hàng giờ để mua tấm brochure in hình hai nghệ sỉ này giá $45 một tấm, xong lại xếp hang cả giờ đợi hai chàng này ký tên lên tấm ảnh, và dĩ nhiên đông nhất là giới trẻ Đại Hàn từ Irving kéo lên ủng hộ.

Sáu tấm ảnh trên cho thấy cộng đồng các sắc dân thưởng thức văn nghệ và vui chơi đông nhất từ trước đến nay tại ATS

Ca sĩ Minh Tuyết rất được khán giả ái mộ

Cô Martel và anh Avin mua được brochure ảnh hai thẩn tương KPOP của mình là Beomhan và Jay Chang

Cháu lãnh đèn Trung Thu

Thưởng thức các món ăn Á Châu

Chương trình xen kẻ với phần trình diễn của các ban nhạc của cộng đồng các sắc dân như các ban KPOP Poklaris, OGS Original, AEON Group…về phía người Việt có ca sĩ Minh Tuyết, Thảo My, Mỹ Phương, và các MC Ý My, Jagueline Lopez, Tuấn Anh,  Hoàng Phương cùng Ban nhạc Platium.., ngoài ra còn có” phần chiếu hai bộ phim dành cho thiếu nhi “Over the Moon và “Wish Dragon.’

 

Share.

Leave a Reply