Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Lễ ra mắt tân Ban Chấp Hành Cộng Đồng Tarrant County

Arlington – Lễ ra mắt tân Ban chấp hành Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tarrant County (CĐTC) đã diễn ra rất trang trọng tại Nhà hàng Kowloon, thành phố Arlington, Texas tối ngày Thứ Bảy 9/10/2021 với gần 200 người tham dự.

Một góc buổi lễ ra mắt CĐTC

Về phía các vị quan khách Hoa Kỳ hiện diện có nhi vị Thẫm Phán Tòa Hòa Giải Tarrant County , Matt Hayes và Mary Tom. Nhị vị Nghị viên thành phố Arlington, Nikkie Hunter và bà Raul Gonzalez. Khoa trưởng Khoa Sử Học Viện Đại Học UTA, Tiến sĩ Scott Palmer. Nhị vị Ủy viên Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Arlington, Tiến sĩ Aaron Reich và bà Chris McMurrough. Ứng cử viên Thẩm phán Collin County, Jimmy Angelio. Collin County Republican Precinct Chair, Sue Silver. Chairnam of the Community Outreach of Committee of CCRP, Mark Rutledge. North Texas Deputy State Director for Texas Victory, Jefferson Line. Các vị khách Hoa Kỳ hầu hết đến cùng quý phu nhân hay phu quân của mình. Về phía cộng đồng Việt Nam có Niên Trưởng Trần Thiện Kính và Phu Nhân, bà Trần Kim là Hội trưởng Hội Người Việt. Ông bà Giáo sư Đoàn Viết Hoạt đến từ Virgina. Ông Hiệp Trần, Phó Chủ tịch Ngoại vụ Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas. Cựu Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant, Nguyễn Xuân Hùng. Bác Sĩ Đàng Thiện Hưng, Chủ tịch Ủy Ban Bảo Tồn Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ DFW. Tổng Hội trưởng Nha Kỹ Thuật, Hoàng Như Bá. Liên Hội Trưởng Liên Hội Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Nguyễn văn Lạc. Bà Nguyễn Phạm Thanh Thúy, Hội trưởng Hội Cao Niên Tarrant County. Hội Trưởng Hội Quảng Ngãi. Lê Quang Dũng. Đại diện Hội Bình Định, Huỳnh Hữu Nghị. Hội trưởng Hội Phụ Nữ Quốc Gia Việt Nam DFW, bà Kim Hiên. Hội trưởng Hội Sóc Trăng, Phan Kim Thạch. Cô Anny Phạm, Giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington. Đoàn Thanh Niên Tarrant County, Micheal Hùng. Về phía các hội đoàn quân đội có Hội Trưởng Biệt Động Quân DFW, Trần Thái. Hội Trưởng Nha Kỹ Thuật , Nguyễn Ngọc Quý. Hội trưởng Hải Quân Trùng Dương, Võ văn Hiệp. Chi hội trưởng Gia Đình Mũ Đỏ DFW, Lê Xuân Hà. Hội trưởng Hội Quân Cảnh, Lê văn Lới. Anh Quan Hưng, Chủ nhân CitiWide Tax Services. Ông bà Dan Trần, Chủ Nhân AllTax Associates. Ông Ngô Văn, Phó giám đốc ACF Foundation. Về phía truyền thông báo chí có Bút Việt News, Đài Việt Nm Dallas, Báo Người việt Dallas & Đài Viet TV 55.5, và Trẻ ĐẹpOnline Daily News. Chương trình do MC, Vân Anh, Đàm Trần và Chi Huệ điều hành.

Trưởng ban tổ chức, Nguyễn Minh Huy chào mừng quan khách

Sau nghi thức hào quốc kỳ và mặc niệm, Trưởng Ban tổ chức Nguyện Minh Huy lên chào mừng moi người tham dự và nói cộng đồng Tarrant County vừa trải qua những khó khăn nội bộ và đối ngoại nhưng nhờ sự thương yêu của quý đồng hương và quý hội đoàn, đã tiến hành được cuộc bầu cử bầu ra ban chấp hành cộng đồng được ra mắt ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Xuân Hùng đang làm lễ tuyên thệ cho tân Hội Đồng Quản Trị Cộng Đồng Tarrant County

Tiếp theo, cựu Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Nguyễn Xuân Hùng lên làm lễ tuyên thệ nhậm chức cho tân Hội đồng quản trị cộng đồng nhiệm kỳ 2022-2025 gồm có Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Hữu Đoan Trang. Phó nội vụ, Trần Tấn. Phó ngoại vụ, Thúy Nguyễn. Tổng thư ký, Tuyết Minh. Tân hội đồng quản trị tuyên thệ làm tròn nhiệm vụ được đồng hương giao phó và tuyên hứa thi hành đúng đắn nội quy cộng đồng và tuân thủ luật pháp của tiểu bang và liên bang.

Tân ban chấp hành cộng đồng Tarrant County nhiệm kỳ 2022-2025

Bà Chủ tịch Đoan Trang đã ngõ lời cãm tạ Ông Lê văn Lới, Trưởng ban tổ chức bầu cử, và ông Nguyễn Xuân Hùng đã làm lể tuyên thệ, sau đó trình diện tân ban chấp hành đầy đủ gồm có Chủ tịch CĐTC, Nguyễn Hữu Đoan Trang. Phó nội vụ, Trần Tấn. Phó ngoại vụ, Thúy Nguyễn, Tổng Thư ký Tuyết Minh. Thủ quỹ, Vân Anh. Ban tài chánh, Nguyễn văn Hiên. Ban xã hội, Lê Hoa. Ban thanh niên cộng đồng, Micheal Hùng. Ban nghi lễ, Nguyễn Toàn. Ban truyền thông báo chí, Nguyễn Minh Huy. Ban thể thao, Hồ văn Điền. Thành viên Hội đồng quản trị, Nguyễn Xuân Hùng. Ghi chú, cựu Chủ tịch CĐTC, Hồ văn Điền bận công tác tại Đức nên không tham dự lễ ra mắt này nhưng nhận làm Trưởng ban thể thao cho cộng đồng cũng như ông Nguyễn Xuân Hùng nhận làm thành viên trong Hội đồng quản trị. Bà Chủ tịch Đoan Trang cũng đã kính mời mọi người một dành phút mặc niệm để tưởng nhớ Bác sĩ Phạm văn Chất, cựu Chủ tịch CĐTC đã quá cố, và sau đó trình bày ước mơ có được một trụ sở cộng đồng làm nơi sinh hoạt, và mời quan khách phát biểu ý kiến.

Phần phát biểu của quan khách Hoa Kỳ và đại diện các hội đoàn nội dung chúc mừng tân ban chấp hành, và nêu ra những khó khăn mà CĐTC đã trãi qua trong mùa dịch kéo theo sự phân hóa trong các hội đoàn, làm cộng đồng như làm dâu trăm họ khó lòng vừa ý hết mọi người, nếu ai cũng biết dẹp tự ái và tỵ hiềm cá nhân thì cộng đồng mới khá được. Tất cả khách mời phát biểu đều được tặng hoa và đáp lại nhiều người đã trao quà cho Ban tổ chức.

Bà Chủ tịch Đoan Trang giới thiệu Giáo sư Tiến sĩ Scott Palmer

 

Ghi nhận trong cả chục lời phát biểu của quan khách có Giáo sư Tiến sĩ Scott Palmer của Trường đại học UTA nói lịch sử phải được viết bằng sự thật về tinh thần quốc gia của cộng đồng Việt Nam, nên ông đã thu thập những chứng liệu lịch sử cũng như sẻ mời để phỏng vấn một số các nhân vật trong cộng đồng có những kinh nghiệm về cuộc chiến tranh Việt Nam và tỵ nạn mà quý vị đó đã trãi qua để làm tài liệu giảng dạy về môn sử của UTA.

Hội trưởng Biệt Động Quân DFW, Trần Thái đang phát biểu ý kiến

Riêng phần phát biểu của Hội trưởng Biệt Động Quân, Trần Thái, vừa khuyến khích vừa khuyến cáo khi nói về nguyện vọng của tân ban chấp hành là một ước mơ xây dựng một cộng đồng vững mạnh về mọi mặt, CĐTC vừa trãi qua một vấn nạn trong cả việc đối nội và đối ngoại trong mùa dịch vì một số người đã dùng thủ đoạn để làm lợi cho cá nhân, bà tân chủ tịch Đoan Trang là người có năng lực và bề dày kinh nghiệm hoạt động cộng đồng nên phải biết đặt lợi ích tập thể trên quyền lợi cá nhân, phải biết phát huy tinh thần đoàn kết dân chủ và phải luôn biết đổi mới theo tình hình thực tế phù hợp với sự phát triển của xã hội ngày càng tăng cao

Đồng ca bài “Ra Khơi “của Nguyệt Ánh

Phần cuối của chương trình là văn nghệ do các ca sĩ trong cộng đồng và Ban văn nghệ Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia DFW trình bày. Bút Việt News xin chúc tân Ban chấp hành cộng đồng Tarrant County hoàn thành tốt đẹp những gì mà đồng hương đã giao phó.

Share.

Leave a Reply