Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Công ty SND mừng Giáng Sinh chiêu đãi thân hữu và nhân viên
Dallas – Trưa ngày Thứ Ba 22 tháng 12 năm 2021, Công ty SND Manufacturing đã tổ chức một buổi chiêu đãi thân hữu và hàng trăm nhân viên tại cơ sở chính của công ty tọa lạc trên đường Forestgate thành phố Dallas, Texas.
Tham dự có một số quan khách thân hữu người Mỹ, về phía cộng đồng Việt Nam có Tiến sĩ Trương Minh Ẩn, Thị trưởng Haltom City. Tiến sĩ Walter Nguyễn và phu nhân Angie Hồ Quang. Ông bà Nguyễn văn Tường, cựu Chủ tịch cộng đồng Dallas. Anh chị Trần Quang Hồng & Võ Ngọc Anh, chủ nhân Cindis’ s Restaurant & Bakerey. Anh chị Thạch phụ tá luật sư, Anh chị Xuân Cảnh Sát, Anh chị Tuấn Không Quân. Anh chị Đặng Hiếu Sinh. Cựu Đại tá Phạm Long. Anh Nguyễn Trọng Hiếu thành viên cộng đồng người Việt quốc gia Hoa Kỳ. Về phía truyền thông báo chí , Bút Việt News, báo Người Việt Dallas, và TrẻĐẹpOnline Daily News.
Chiêu đãi bạn bè
Ngoài phòng khách, Bà Hồng Lê, Giám đốc SND và các con niềm nở tiếp đón mọi người tham dự và mời dùng bữa trưa, bên cạnh đó, Tài tử Trần Quang mời rượu và điều động ban nhạc Mariachi Reyes de Dallas hợp tấu các bản nhạc thật vui tươi trong do không thể thiếu các bản nhạc sinh động như Guantanamo và Flamenco chào mừng quan khách. Trong phòng may, tất cả nhân viên đa số là người Việt và người Mễ lớp ngồi lớp đứng nghe ban nhạc trình diễn và dùng tiệc Giáng Sinh. 
Bà Giám đốc Hồng Lê áo xanh chụp ảnh cùng ban nhạc Mariachi
Bầu không khí trong buổi tiệc thật vui tươi ấm áp tình bạn tình người trong những ngày Giáng Sinh và năm mới Dương Lịch 2022 sắp đến và đầy ắp những nụ cười với những câu chuyện thú vị nổ như bắp rang vì lâu lâu gặp nhau… hoài, khiến cho thời gian như dài thêm một chút để câu chuyện thêm dài hơn.
Tài tử Trần Quang mời rượu bạn bè
Thân hữu tham dự
SND Manufactoring là một trong hai cơ sở lớn của người Việt Nam có nhân viên đông nhất trong ngành may mặc được nhân viên và cộng đồng rất yêu quý vì tính cách lịch sự và khiêm nhượng của vị chủ nhân, còn Cindi’s Restaurant & Bakery cũng thế, tuy năm nay không tổ chức tất niên như thường lệ nhưng sẻ thưởng cho hàng trăm nhân viên trong hệ thống của nhà hàng này.
Nhân viên xem văn nghệMerry Christmas and Happy New Year chị Hồng Lê và SND Manufacturing . (Nguyễn văn Lập)
Share.

Leave a Reply