Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Phát quà cho người khó nghèo tại trung tâm sinh hoạt cộng đồng Dalworthington Gardens

Dalworthington Gardens – Trong tinh thần lá lành đùm lá rách, giúp đỡ nhau trong mùa dịch, Adult Day Care Center tại thành phố Dalworthington Gardens, Texas đã phối hợp với Hội Người Mỹ Gốc Việt Bắc Texas phát 100 thùng quà thực phẩm cho người khó nghèo có nhu cầu vào buổi sáng ngày Thứ Năm 16/12/2021.

Quà đem ra tận xe cho người có nhu cầu

Đây là buổi phát quà thường xuyên từ 6 năm nay do ông Tony Chong, người Hoa là Giám đốc Trung Tâm Adult Day Care xin được từ Tarrant County Food Bank đem về đây phát ra cho người có nhu cầu mà đa số là người Việt Nam, nghĩa cử này được một số đồng hương âm thầm hưởng ứng và tận tình hợp tác từ nhiều năm qua, mà rỏ rệt nhất là là trong mùa dịch covid này với Hội Người Mỹ Gốc Việt Bắc Texas  đứng ra hợp tác trong thời gian gần đây.

Từ trái Tiến sĩ Phan Quang Trọng, ông Tony Chong, ana Nguyễn Trọng Hiếu

Ông Tony Chong đã rất lịch sự mời chúng tôi xem từng phòng của trung tâm thiện nguyện này, gồm có hai trung tâm cao niên một của người Việt Nam và một của cộng đồng các sắc dân khác, cùng một số các văn phòng dân cử, bác sĩ, tôn giáo, thư viện, hướng dẫn dịch vụ xã hội, tất cả đều là bất vụ lợi, cũng như bãn thân ông Tony Chong đã từng cho cộng đồng người Việt quốc gia Fort Worth và sau này đổi là Tarrant County sử dụng trụ sở miễn phí hoặc nếu có lệ phí chỉ là tượng trưng mà thôi. Chẳng những thế còn cho dựng kỳ đài để làm lễ chào quốc kỳ nữa. Đây cũng là nơi chúng tôi đã đến hàng trăm lần để tường thuật các sinh hoạt của cộng đồng Tarrant County và các hội đoàn khác. Ông Tonny Chong cho biết ông được một nhóm thiện nguyện người Việt trên 10 người tình nguyện giúp ông trong các công tác nhân đạo từ bấy lâu nay nên ông vô cùng cãm ơn họ.

Ban tổ chức phát quà

Được biết việc phát quà sẻ được tiếp tục mỗi tháng một lần vào buổi sáng từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa của ngày Thứ Năm tuần thứ ba trong tháng, quý đồng hương có nhu cầu xin đến Trung tâm Adult Day Care mà chúng ta quen gọi là Trụ sở của cộng đồng Tarrant County địa chỉ  2117 Roosevelt Dr. Dalworthington Gardens,TX 76013

Share.

Leave a Reply