Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Trung Tâm Tuổi Vàng Arington mừng Giáng Sinh và sinh nhật các cụ sinh trong tháng 12

Arlington – Trong niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington đã tổ chức một buổi lễ mừng Giáng Sinh và sinh nhật cho 6 vị cao niên sinh trong tháng 12 vào luc 11 giờ sáng ngày Thứ Sáu 24/12/2021.

Quý cụ cao niên và nhân viên trung tâm trúng giải

Sân khấu được trang hoàng thật đẹp và lộng lẫy cho buổi lễ mừng, trước đó các cụ tự mua tặng quà mấy chục phần quà làm phần thưởng cho cuộc bắt thăm xổ số, và bác Đặng văn Đức đại diện trung tâm lên chúc mừng các cụ bốc thăm trúng giải, có cụ trúng giải một thùng bia Light bèn khui ra tặng cho các cụ ông mỗi người một lon.

Giám đốc Annie Phạm tặng bao thơ cho các cụ sinh trong tháng 12

Trong phần sinh nhật các cụ sinh trong tháng 12, mỗi cụ được đeo một vòng hoa, một ảnh sinh nhật và một phong bì do cô Giám đốc trung tâm, Annie Thúy Phạm kính tặng, các cụ cùng cắt bánh sinh nhật trong tiếng hát lời ca bài Happy Birthday chúc mừng của tất cả mọi người tham dự. Phần hai của chương trình là văn nghệ Giáng Sinh của ca đoàn Trung Tâm Tuổi Vàng với nhạc trưởng Thu Hương qua các bài hát Giáng Sinh quen thuộc như Tiếng Hát Thiên Thần, Đêm Thánh Vô Cùng.

Sinh nhật 06 vị cao niên

Xen kẻ chương trình là văn nghệ với ba ca sĩ quen thuộc trong cộng đồng là Hồ Thái Ngọc, Thy Ngân, và Bùi Cường, các cụ vừa dùng món phở rất ngon của nhà bếp trung tâm, vừa thưởng thức các bài hát mừng Giáng Sinh thật sinh động, có nhiều cụ cũng ra sàn nhảy yểu điệu với các điệu tango hay rumba, hoặc lắc lư con tầu đi trong các điệu twist, swing, nhìn các cụ lã lướt như thế ta có thể hình dung một thời son trẻ sinh động còn đọng lại trưa nay, nói văn hoa một chút thì là “Smoke get in your eyes” .

Các cụ xem văn nghệ

Đem phở đến mời các cụ dùng

Merry Christmas and Happy New Year Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington và các cụ cao niên. (TrẻĐẹpOnline Daily News)

Share.

Leave a Reply