Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

2022.03.30 RFA

Ảnh chụp màn hình TV chiếu hình cờ vàng trên khán đài trong trận đội tuyển bóng đá VN gặp đội tuyển Nhật Bản hôm 29/3/2022
 Facebook Hai Nguyen Hong

Hiệp hai trận bóng đá nam giữa hai đội tuyển Việt Nam – Nhật Bản ở vòng loại cuối của World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào tối 29/3/2022 đã bị phát sóng chậm 15 phút do xuất hiện lá cờ vàng ba sọc đỏ, biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà ở trên khán đài.

Cụ thể, ở phút 35:31 khi máy quay chiếu cận cảnh cổ động viên trên khán đài thì có hai lá cờ vàng 3 sọc đỏ khổ nhỏ do hai người cầm.

Đến hiệp hai, cả VTV và FPT Play đều chiếu chậm 15 phút, có nghĩa là khi trận đấu diễn ra ở phút 60 thì VTV mới phát ở phút 46, theo một cổ động viên Việt Nam xác nhận với Đài Á Châu Tự Do kèm ảnh và video trận đấu.

Không có thông báo nào được đưa ra để giải thích cho việc chiếu trễ này, tuy nhiên hồi tháng một năm nay khi trận đấu giữa hai đội tuyển bóng đá Úc và Việt Nam cũng bị chiếu trễ 10 phút với thông báo của Đại sứ quán VN là nhằm “đảm bảo an ninh quốc gia”.

Các cổ động viên người Úc gốc Việt đã đem lá cờ vàng ba sọc đỏ vào sân để cổ vũ cho đội tuyển Úc, một đoạn clip sau đó cho thấy hai cảnh sát đi cùng một người đàn ông khác ra khỏi sân, trên tay cảnh sát có cầm một khăn choàng có màu cờ vàng.

Share.

Leave a Reply