Wednesday, May 8 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tổng thống Nga Putin, 10/3/2022.
Tổng thống Nga Putin, 10/3/2022.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Sáu 11/3 nói rằng các cuộc đàm phán giữa Moscow với Ukraine đã đạt được một số tiến bộ.

Trong cuộc gặp ở Điện Kremlin với Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, ông Putin nói rằng các lệnh trừng phạt của phương Tây sẽ không cản trở sự phát triển của Nga và rốt cuộc Nga sẽ mạnh hơn.

Sau đó, ông cho biết các cuộc đàm phán với Ukraine thực sự đang diễn hàng ngày.

“Có những diễn biến tích cực nhất định, các nhà đàm phán của chúng tôi cho tôi biết như vậy”, ông Putin nói. “Tôi sẽ nói sau về tất cả những chuyện này”.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và người đồng cấp của Ukraine, ông Dmytro Kuleba, đã gặp nhau tại Thổ Nhĩ Kỳ hôm 10/3 trong cuộc hội đàm cấp cao nhất kể từ khi xung đột bắt đầu. Đã không có bước đột phá từ cuộc gặp.

Cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, hơn 2 triệu người phải di tản và làm dấy lên lo ngại về một cuộc đối đầu rộng lớn hơn giữa Nga và Mỹ.

Các nhân viên tình báo Mỹ cho biết Nga đã bị bất ngờ trước sức kháng cự mạnh mẽ của người Ukraine và mức độ quyết liệt của các lệnh trừng phạt kinh tế mà phương Tây áp đặt.

Cho đến nay, Nga không tỏ ra có dấu hiệu nào cho thấy họ đang thay đổi hướng đi.

Tổng thống Belarus Lukashenko nói với Tổng thống Nga Putin rằng cả hai ông đều thuộc thế hệ thời Liên Xô đã từng chịu các lệnh trừng phạt và Liên Xô vẫn đã phát triển tốt đẹp.

Ông Putin đáp lại: “Ngài nói đúng. Liên Xô luôn sống dưới các lệnh trừng phạt nhưng quốc gia đó đã phát triển và đạt được những thành tựu hết sức to lớn”.

(Reuters)

Share.

Leave a Reply