Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 17, 2022
WASHINGTON, DC (NV) – Công ty xe lửa Amtrak đang tuyển hơn 4,000 nhân viên và sắp tổ chức nhiều sự kiện cùng các hội chợ việc làm tại nhiều thành phố lớn.

Theo thông cáo của Amtrak, những việc làm cần người của Amtrak gồm có quản lý dự án, tài chính, công nghệ, điện, phục vụ khách hàng và nhiều việc khác.

Xe lửa của Amtrak. (Hình minh họa: Luke Sharrett/AFP via Getty Images)

Để tuyển người, Amtrak sẽ tổ chức các sự kiện và hội chợ việc làm tại các thành phố lớn như Los Angeles, Seattle, New Orleans, New York, Washington DC, Chicago, Oakland, Miami, Philadelphia và Wilmington.

Amtrak sẽ tổ chức 54 sự kiện trong tài khóa 2023, cùng một số hội thảo qua mạng để tuyển người.

Amtrak cho biết lương cơ bản của các nghề dịch vụ là $21/giờ. Các nghề liên quan đến máy móc như thợ điện có lương cơ bản $34.07/giờ, và Amtrak còn cho thêm tiền thưởng và cung cấp chi phí dọn nhà đến nơi khác cho những người giữ vị trí quan trọng.

Không chỉ đang tuyển 4,000 nhân viên, công ty này còn có những chương trình thực tập cho sinh viên cử nhân và cao học. Theo đó, 50% người thực tập có thể được Amtrak nhận làm việc toàn thời gian với mức lương cạnh tranh cho các ngành như tài chính, nhân sự, điện toán, thương vụ và kỹ sư.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện và tuyển người của Amtrak, xin vào trang web careers.amtrak.com(TL) [qd]

Share.

Leave a Reply