Monday, May 13 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Đệ nhất phu nhân, Tiến sĩ Jill Biden xét nghiệm dương tính với Covid-19
Kate Bennett
By Betsy Klein và Kate Bennett, CNN

Cập nhật 10:05 AM ET, Thứ Ba ngày 16 tháng 8 năm 2022

Đệ nhất phu nhân Jill Biden thăm các bà mẹ Slovakia và Ukraina cùng con cái của họ khi các gia đình tham gia hoạt động trong Ngày của Mẹ ở Kosice, Slovakia, ngày 8 tháng 5 năm 2022.
(CNN) Đệ nhất phu nhân, Tiến sĩ Jill Biden đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang có các triệu chứng nhẹ, người phát ngôn của bà cho biết hôm thứ Ba.

“Sau khi xét nghiệm âm tính với Covid-19 vào thứ Hai trong quá trình kiểm tra thường xuyên của mình, Đệ nhất phu nhân bắt đầu phát triển các triệu chứng giống như cảm lạnh vào buổi tối muộn. Elizabeth Alexander, giám đốc truyền thông của cô ấy cho biết.
Đệ nhất phu nhân, người được tiêm hai lần và hai lần tăng cường, đang dùng Paxlovid, loại thuốc kháng vi-rút của Pfizer, theo Alexander, người nói với CNN rằng Biden đã nhận được mũi tiêm nhắc lại thứ hai vào tháng Tư.
Một người thân cận với đệ nhất phu nhân nói với CNN sáng thứ Ba rằng Jill Biden đang “cảm thấy tốt” và có các triệu chứng giống như “cảm lạnh thông thường”. Đệ nhất phu nhân năm nay 71 tuổi, trở thành đệ nhất phu nhân ngồi lâu nhất trong lịch sử nước Mỹ hiện đại. Cô tập thể dục vài lần một tuần, tham gia các lớp học tại các phòng tập thể dục có barre địa phương.
Đây là lần đầu tiên cô ấy có Covid-19, theo Alexander.
Đệ nhất phu nhân hiện đang ở Đảo Kiawah, Nam Carolina, cùng với Tổng thống Joe Biden, người sẽ trở lại Washington để ký dự luật vào cuối ngày thứ Ba.
Alexander cho biết thêm: “Cô ấy hiện đang ở tại một tư gia ở Nam Carolina và sẽ trở về nhà sau khi nhận được hai xét nghiệm Covid âm tính liên tiếp.
Thư ký báo chí Karine Jean-Pierre cho biết trên Twitter, Tổng thống, người gần đây đã hồi phục sau trường hợp Covid-19 của chính mình, tiếp tục cho kết quả âm tính. Bà nói thêm rằng Tổng thống Biden sẽ tuân theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ về những người tiếp xúc gần và đeo khẩu trang trong 10 ngày “khi ở trong nhà và ở gần những người khác.”
“Chúng tôi cũng sẽ tăng nhịp độ thử nghiệm của Tổng thống và báo cáo những kết quả đó”, Jean-Pierre nói thêm.
Tổng thống Biden ban đầu xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 21 tháng 7. Ông bị cô lập trong khi dùng Paxlovid, cuối cùng cho kết quả âm tính vào ngày 27 tháng 7. Tuy nhiên, vào ngày 30 tháng 7, ông lại có kết quả dương tính với vi rút khi trải qua một trường hợp phục hồi, điều này xảy ra. cho một số người dùng Paxlovid. Ông chống lại việc bị cô lập và cuối cùng đã xuất hiện khỏi Nhà Trắng vào ngày 7 tháng 8 sau khi xét nghiệm âm tính trong hai ngày liên tiếp.
Đây là một câu chuyện đột phá và sẽ được cập nhật.(CNN)

Share.

Leave a Reply