Thursday, May 9 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Quê Hương Bus phục vụ du lịch đồng hành cùng đồng hương

Đã từ lâu mọi phương tiện du lịch đường bộ từ tiểu bang Texas đều do các công ty Mỹ phụ trách và điều hành theo nguyên tắc riêng của họ, do dó không tránh khỏi một số phiền hà vì không đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là của quý đồng hương Việt Nam, một phần vì bất đồng ngôn ngữ, một phần vì e ngại không dám nói ra hay đề nghị gì trong lộ trình di chuyển, hay ăn ở trong suốt thời gian du lịch, và công ty Quê Hương Bus do người Việt Nam làm chủ đã ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại vùng bắc Texas này.

Anh Trần Lộc, Đại diện công ty Quê Hương Bus đang trình bày chi tiết các Tour du lịch

Trong một buổi tiếp thị trưa ngày Thứ Ba 30/8/2022 tại Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington, thành phố Arlington, Texas  do cô Annie Phạm làm Giám Đốc, Đại diện Công ty Quê Hương Bus, anh Trần Lộc cũng là Marketing Manager của công ty cùng Đạo diễn Tuấn Anh là Cameraman ghi hình cuộc tiếp xúc với các cụ cao niên sau buổi ăn trưa. Sau lời chào mừng quý cụ cao niên cùng cãm ơn Ban giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington đã vui vẽ tiếp đón để công ty trình bày chương trình du lịch phục vụ đồng hương, đặc biệt là quý cụ cao niên.

Các cụ đọc các chương trình đi Tour của Quê Hương Bus trước khi nghe thuyết trình

1- Quê Hương Bus là lộ trình xe Bus Quê Hương chạy thường ngày vào lúc 8 giờ sáng từ trạm Quê Hương Bus, địa chỉ 3004 E. Pioneer Pkwy. Suite 300 Arlington, TX 76010 gần Freewy 360, và sẻ đến trạm dừng tại Chợ Hồng Kông 4 Houston, còn lộ trình từ Houston đến Arlington thì ngược lại cũng vậy. Giá vé mỗi người chỉ $45/ Một chuyến, riêng các vị cao niên từ 65 tuổi trở lên thì chỉ trả $41 (Được bớt $4).

2- Quê Hương Bus Tour theo lịch trình hàng tháng với các Tour TEXAS-OKLAHOMA-MISSOURI-ARKANSAS. Các Tour du lịch này bằng xe Bus mới với đầy đủ tiện nghi máy lạnh, phòng vệ sinh, và chổ để hành lý rộng rãi. Các Tour gồm có

 a- Texas Bus Tour – 3 ngày 2 đêm. Giá khứ hồi $795/ Người, kể cả khách sạn, ăn ngày ba bữa, và vé miễn phí vào thăm viếng các danh lam thắng cảnh.

Các Tour khởi hành

09/26/2022 – 09/28/2022

10/03/2022 – 10/05/2022

11/07/2022 – 11/09/2022

Các nơi đến thăm: Dealey Plaza- Reunion Tower- Arboretum- State Capitol- Meadow Center Glass Bostom – Boats -Alamo- Riverwalk- Magnolia Farms- Stockyard- Cattle Drive.

b-Tour Texas/Oklahoma/Missouri/Arkansas – 4 ngày 3 đêm. Giá khứ hồi $995/Người, kể cả khách sạn, ăn ngày ba bữa, và vé miễn phí vào thăm viếng các danh lam thắng cảnh.

Các Tour khởi hành

09/13/2022 – 09/16/2022

10/11/2022 – 10/14/2022

11/14/2022 – 11/17/2022

Các nơi đến: Grand Falls- Precious Moment Chapel- Titanic Museum- Dolly Parton’s Stampede- Arkansas State Capitol – Garvan Wooland Gardens – Hot Springs

c- Tour Dallas/Houston/Destin – 5 ngày 4 đêm. Giá khứ hồi $1,775/Người, kể cả khách sạn, ăn ngày ba bữa, và vé miễn phí vào thăm viếng các danh lam thắng cảnh. Khởi hành 09/19/2022 – 09/23/2022

Tất cả 3 Tour này đều có hướng dẫn viên người Việt kinh nghiệm tận tâm hướng dẫn, và 3B GROUP TOUR cam kết chương trình Tour hấp dẫn, chất lượng, chuyên nghiệp, và lịch sự.

Để chào mừng 3 năm thành lập 3B GROUP TOUR – BUS & SHIPPING,  QUÊ HƯƠNG BUS tặng miễn phí 100% cho khách hàng sinh trong tháng 9 – 10 -11 năm 2022 nếu đi Tour cùng ít nhất một người thân.

Ngoài ra chúng tôi có giá ưu đãi để khuyến mãi

A- Giảm ngay 50% giá tiền Tour cho người thứ ba trở lên nếu đi cùng nhóm bạn

– Miển phí 1 vé xe Bus tuyến Arlington- Houston cho quý khách mua Tour du lịch của 3B GROUP TOUR

B- Giảm giá cho khách hàng không đúng dịp sinh nhật và book theo group như sau:

– Giảm 10% khi book 1 người – Giảm 15% khi book 2 người – Giảm 20% khi book 4 người – Giảm 25% khi book 6 người – Giảm 30% khi book 10 người.

Sau đó là phần góp ý và trả lời các câu hỏi. Cô Watson nói rất tín nhiệm Quê Hương Bus và đã qua kinh nghiệm đi Tour Quê Hương Bus rồi . Bà Cao thị Thu Hương nói rất thích chương trình khuyến mãi của 3B GROUP TOUR,  còn cụ Hoa nói bàn chúng tôi thích đi Florida, sẻ rủ anh chị em cùng đi với nhau cho vui. Cụ Phan văn Âu nói đã sinh hoạt ở Trung Tâm Tuổi Vàng được 5 năm qua mấy đời Giám đốc, chỉ có cô Giám đốc Annie Phạm là người được các cụ thương yêu nhất vì cô kính mến và giúp đỡ các cụ như cha mẹ, món cá kho tộ do chính cô nấu thì ngon tuyệt, hôm nay tổ chức nói chuyện du lịch ở đây rất tiện vì các cụ già rồi nên thích du lịch đó đây lắm.

Khi được hỏi ý kiến về Quê Hương Tour thế nào đối với báo chí, chúng tôi cũng chia sẻ chút ít kinh nghiệm, nói cuối tháng 7 vừa rồi chúng tôi có tổ chức Đại Hội Lần Thứ 40 Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam, cũng có anh chị Trần Lộc đại diện 3B GROUP TOUR tham dự, chúng tôi đã mướn xe BUS 50 chổ ngồi của Quê Hương Bus  trong 2 ngày với giá ưu đãi mà chắc mướn hảng Mỹ thì không có giá này, chúng tôi rất hài lòng với phương tiện và giá cả của Quê Hương Bus, kinh nghiệm cho chúng ta thấy nếu đi Tour do hảng xe của người Việt tổ chức sẻ có rất nhiều điều lợi về giá cả, tài xế và hướng dẫn viên người Việt dễ thông cãm với yêu cầu của chúng ta thí dụ như tìm quán ăn của người Việt Nam, hay ghé thăm thêm chổ này hay chổ kia nếu thuận lợi, và nếu có gì bất tiện thì rất dễ dàng khiếu nại, và hảng xe sẻ giải quyết êm đẹp trong tình đồng hương. Quê Hương Bus đã sử dụng hai chữ Quê Hương đặt tên cho hảng xe của mình nhằm phục vụ tối đa đồng hương và bảo đãm những gì họ đã cam kết với khách hàng, chúng tôi sẻ có dịp đi Tour Quê Hương Bus để chứng minh điều này.

Dược sĩ Toàn Phạm và Dược sĩ Aimee Phạm của Nhà thuốc tây PIONEER FAMILY PHARMACY chích ngừa Covid 19 và Cúm cho các cụ

Còn quý cụ bà thì tráng bánh xèo

Quý đồng bương có nhu cầu đi xe Bus từ Alington đến Houston và ngược lại, tham dự các Tour du lịch bằng xe Bus hay hàng không, hoặc shipping gửi hàng hóa đi một số các tiểu bang xin liên lạc với Quê Hương Bus tại địa chỉ nói trên, hoặc gọi điện thoại 1-888-628-7783. Muốn biết thêm chi tiết xin vào trang nhà www.quehuongbus.com . Cần thêm chi tiết có thể liên lạc với anh Trần Lộc Maketing Director điện thoại 972-292-4898 call/text. Email Ltran@3BGROUPCORP.com

Share.

Leave a Reply