Tuesday, April 30 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Đại Nhạc Hội Bầu Cử Janet Nguyen For Senate
Ghi Nhanh:
Phạm Gia Đại
Sau một ngày mưa gió rả rích và mây mù giăng lối, cho đến tối Thứ Bảy mưa vẫn còn rơi tí tách trên mái hiên nhà, nhưng sáng Chủ Nhật, trời quang mây tạnh và nắng ấm lại rọi chiếu xuống Quận Cam, nơi cộng đồng người Việt quy tụ đông nhất. 
Ban Đồng Ca Lực Lượng Đặc Biệt
Ban Hợp Ca Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Nam Hoa Kỳ
Đại Nhạc Hội Bầu Cử Janet For Senate đã được tổ chức quy mô tại khu parking của QT market, thành phố Garden Grove, nam California từ 2 giờ đến 6 giờ chiều ngày 23 tháng 10 năm 2022. Bên tay phải của sân khấu là một dãy ba chiếc lều lớn, chiếc lều đầu tiên dành cho Ban Thông Tin để trả lời các câu hỏi nếu có của khán giả về bầu cử giữa kỳ sắp đến ngày 8-11-2022, để giải thích và giúp điền phiếu cũng như nhận phiếu bầu. Hai gian kế tiếp là quầy thức ăn giải khát nhẹ với bánh mì tay cầm. 
Thành phần ca nhạc sĩ đến tham dự yểm trợ cho cuộc vận động bầu cử khá hùng hậu với ban nhạc Trúc Sinh và 14 ca sĩ nổi tiếng như Phi Khanh, Carol Kim, Việt Khang, Thái Tài, Như Mai,Cát Ly, Trizzie Phương Trinh, Lilian, Tuấn Hải, Phương Linh, v.v… Hai MC là Quốc Thái và Diệu Quyên, và sau đó là Jacqueline Trinh Ôn.
Dân Biểu Janet Nguyen chụp hình với đại diện các hội đoàn và tác giả
Sau nghi thức chào cờ Việt-Mỹ và phút mặc niệm, là hai bản đồng ca của Lực Lượng Đặc Biệt, và một bài đồng ca của Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Nam Hoa Kỳ, MC giới thiệu những thành tích nổi bật của bà Janet Nguyen từ khi làm Nghị Viên, sau đó là Giám Sát Viên, và Thượng Nghị Sĩ tiểu bang, rồi Dân Biểu tiểu bang, và nay ra tranh cử vào Thượng Viện. Bà đã tranh đấu cho ngành Nail, sửa đổi lại luật chỉ được phạt tiệm nail một lần mà thôi, và bà cũng đã thành công cho ra đời Luật SB-895 để sẽ giảng dạy tại các trường học tại California về lịch sử của thuyền nhân và người tỵ nạn Việt Nam.
Sau lời giới thiệu của MC, bà Janet Nguyen lên sân khấu để nói rõ thêm về con đường tranh đấu cho cộng đồng chúng ta và mong cử tri sẽ ủng hộ bà, nếu không đối thủ của bà sẽ có cơ hội ở trong Thượng Viện 12 năm nữa, và bà đã được khán giả tán thưởng với những tràng vỗ tay.
Janet Nguyen và MC Quốc Thái MC Diệu Quyên
Sân khấu được thiết lập ngoài trời và dù nắng chiếu xuống các hàng ghế khán giả nhưng ban tổ chức đã phát những chiếc quạt có chữ Janet Nguyen để che nắng nên khán giả vẫn ngồi thoải mái theo dõi các tiết mục. Đại Nhạc Hội Bầu Cử Janet For Senate ngày 23-10-2022 được xem là thành công vì hàng trăm khán giả vẫn còn ở lại trong suốt chương trình và rất thưởng thức các màn trình diễn.
Được biết riêng tại Quận Cam đã có 28 ứng cử viên gốc Việt ra tranh cử vào 19 địa hạt khác nhau. Chương trình Đại Nhạc Hội kết thúc vào khoảng 6pm, khán giả ra về với niềm vui vì cộng đồng người Việt càng ngày càng có nhiều ứng cử viên ra tranh cử trong các chức vụ từ trung ương đến địa phương để phục vụ cho quyền lợi của cư dân gốc Việt. Trên trời nắng đã nhạt, đâu đây những làn gió hiu hiu thổi đem theo hơi mát của đầu thu vào khu parking đang vắng dần bóng người./. 
Ghi Chú
Video do anh Lắm Trần (vienthamnd) quay và thực hiện: https://youtu.be/OTszjNyjnrY
PGĐ
Share.

Leave a Reply