Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Gây quỹ giúp Bà Nikkie Hunter tái tranh cử Nghị viên thành phố Arlington, Texas

Arlington- Tối ngày Thứ Hai 05/12/2022 tại Khu thương mại Bến Thành Plaza, thành phố Arlington, Texas đã tổ chức một buổi gây quỹ yễm trợ bà Nikkie Hunter tái tranh cử chức Nghị viên thành phố Arlington, District 3 vào năm 2023.

Toàn cảnh buổi gây quỷ

Hiện diện có cựu Thị trưởng thành phố Arlington, Jeff  Williams, và các nghị viên Rebecca Boxall, Nghị viên Long Phạm cùng một số viên chức, cư dân của thành phố Arlington, và báoTrẻĐẹponline Daily News. Chương trình do bà Sue Phillips cũng là East Arlington Renewal President của thành phố Arlington.
Ông David Đặng, Giám đốc Bến Thành Plaxa, người đứng ra tổ chức buổi gây quỹ này đã ngõ lời chào mừng mọi người tham dự và nói Bà Nikkie Hunter trong nhiệm vụ nghị viên thành phố Arlington đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ dân cử được cư dân tin tưởng, đã có 4 nghị viên của thành phố Arlington ủng hộ bà tái tranh cử, và buổi gây quỹ này giúp cho bà có thêm phương tiện tái tranh cử nhiệm kỳ mới sang năm.

MC Sue Phillips mời quan khách lên phát biểu

Tiếp theo bà MC Sue Phillips lên vắn tắt một số thành quả của bà Nikkie rất đáng trân trọng được mọi người ủng hộ rồi liên tiếp mời một số các vị quan khách như các Nghị viên Rebecca Boxall, Nghị viên Long Phạm, và một số viên chức cũng như cư dân lên phát biểu nhận xét về một số ưu điểm của Bà Nikkie Hunter.

Nhị vị Nghị viên Rebecca Boxall và Long Phạm ủng hộ Bà Nikkie Hunter tái tranh cử Clauria Gromatzky ca ngợi Bà Nikkie Hunter là một Nghị viên rất tốt

Đặc biệt có Bà Clauria Gromatzky là một cư dân biết rõ Bà Nikkie Hunter nhiều năm qua đã lên kể Bà đã theo sát những việc mà Nghị viên Nikkie Hunter đã làm cho cư dân trong vấn đề dân sinh và trợ giúp medicare cho người nghèo, thăm viếng các appartment nhận ý kiến đào đạt của cư dân lên thành phố rất là tình người, và Bà đã mời Bà Nikkie Hunter đến thăm nhà Bà để Bà giới thiệu với phu quân của Bà về một vị dân cử có lòng tốt với tha nhân như Nghị viên Nikkie Hunter.

Nghị viên Nikkie Hunter cảm tạ mọi người tham dự 

Nghị viên Nikkie Hunter đã lên cảm tạ mọi người tham dự và Ban giám đốc Bến Thành Plaza, rồi vắn tắt một số mục tiêu tranh cử trong các vấn đề an ninh, kinh tế, và dân sinh của thành phố Arlington và hứa sẻ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của một Nghị viên.

Giám đốc David Đặng sale một số rượu mạnh gây quỹ giúp cho bà Nikkie Hunter

Xen kẻ chương trình, Ban tổ chức đã mời mọi người dùng bữa tối do Bến Thành Plaza kính mời, một số người tham dự cũng tặng hiện kim cho Bà Nikkie Hunter, và đích thân Giám đốc David Đặng đã sale một số rượu mạnh của Chợ Bến Thành bán tại chổ gây quỹ giúp cho bà Nghị viên Nikkie Hunter.(TrẻĐẹpOnline Daily News) 

Share.

Leave a Reply