Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

RFA

30-12-2022
Ông Vũ Đức Đam (trái) và ông Phạm Bình Minh (phải)
 Reuters/RFA edited

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vào ngày 30/12 chính thức thôi giữ chức Ủy viên Bộ Chính trị và Ủy viên Trung ương đảng Khóa XIII; phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thôi giữ chức Ủy viên Trung ương Đảng .

Quyết định vừa nêu chính thức được biểu quyết tại cuộc họp bất thường của Ban Chấp hành Trung ương đảng cộng sản Việt Nam như kế hoạch đề ra.

Thông tấn xã Việt Nam loan tin cho biết tại cuộc họp Ban Chấp hành Trung ương còn khai trừ đảng ông Trần Đình Thành, nguyên Ủy viên Trung ương đảng, nguyên bí thư, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Đồng Nai.

Như tin đã loan, sau khi Ban chấp hành Trung ương đảng họp phiên bất thường, Quốc hội cũng tiến hành kỳ họp bất thường từ ngày 5/1. Mục đích được nêu rõ để xem xét một số vấn đề cấp bách, trong đó có quyết định về nhân sự đại biểu và nhân sự khác.

Quy trình xử lý kỷ luật đối với hai ông Phạm Bình Minh và Vũ Đức Đam diễn ra đúng như những gì giới quan sát tình hình chính trị và cộng đồng mạng xã hội bàn luận suốt những ngày qua.

Ông Phạm Bình Minh bị cho phải chịu trách nhiệm trong vụ tham nhũng qua các chuyến bay giải cứu vào mùa dịch COVID-19; còn ông Vũ Đức Đam là vụ bộ xét nghiệm n-CoV-2 của Công ty Cổ phần Việt Á.

Share.

Leave a Reply