Friday, May 10 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
December 14, 2022

HOLLYWOOD, California (NV) – Không chỉ là một nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bài hát được nhiều người ưa thích, một nữ diễn viên thực thụ khi bén duyên với điện ảnh, một nhà sản xuất nhạc tài năng, mà nay Taylor Swift còn lấn sang làm đạo diễn cho bộ phim mới nhất của hãng Searchlight Pictures.

Theo tin của trang mạng Hollywood Reporter, trước khi bước vào vai trò mới này, Taylor Swift từng đạo diễn cho chính video ca nhạc của mình mang tên “All Too Well: The Short Film” dài 14 phút, có sự diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Sadie Sink trong bộ phim “Stranger Things” và nam diễn viên Dylan O’Brien trong phim “Teen Wolf.”

Taylor Swift rạng rỡ tại Đại Hội Điện Ảnh Quốc Tế Toronto hồi Tháng Chín vừa qua ở Toronto, Canada. (Hình: Valerie Macon/AFP via Getty Images)

Video “All Too Well: The Short Film” phát hành năm 2021 dựa trên chính nội dung ca từ đến từ bài hát “All Too Well” của Taylor Swift nằm trong album “Red” của cô từng ra mắt khán giả vào năm 2012. Không chỉ được người hâm mộ đón nhận và video ca nhạc này còn giành được vô số các giải thưởng quan trọng liên quan đến âm nhạc và cả phim ảnh, trong đó Taylor Swift từng được xứng danh cho giải thưởng “Best Direction” tại lễ trao giải Video Music Awards 2022 vừa qua.

Ông David Greenbaum, chủ tịch hãng Searchlight Pictures, từng cho rằng sự hợp tác giữa hãng và Taylor Swift chính là cơ hội tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

“Taylor Swift là một nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và quan trọng nhất là ở cách kể chuyện qua hình ảnh và ngôn ngữ đặc sắc. Tôi tin rằng cô ấy sẽ tạo ra một tác phẩm điện ảnh thật hay cho mọi người,” ông David Greenbaum bày tỏ trong một buổi phỏng vấn với đài NBC.

Taylor Swift nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc nhất trong suốt thập niên qua. Cô cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt Grammy Award cho hạng mục “Album of the Year” ba lần liên tiếp, và trở thành thần tượng âm nhạc của biết bao khán giả trẻ.

Xuất phát với dòng nhạc đồng quê mộc mạc, đặc trưng ở vùng Trung nước Mỹ, Taylor Swift gặt hái được nhiều thành công khi bắt đầu sáng tạo nên nhiều bài hát đi vào lòng người. Không chỉ ca từ dễ nghe, có ý nghĩa, cô dần dần còn kết hợp với các thể loại nhạc khác khi pop, pop ballad hay một chút hip-hop và dance, khiến người nghe không khỏi nhún nhảy theo. (N.A) [qd]

Share.

Leave a Reply