Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington Mừng Lễ Giáng Sinh 2022
Arlington – Trong niềm vui đón mừng Lễ Giáng Sinh, Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington đã mời nhị vị Linh Mục cử hành một Thánh Lễ Tạ Ơn, phát quà Giáng Sinh, và làm Lễ sinh nhật cho 12 vị cao niên sinh trong hai tháng 11 và 12 Dương lịch vào ngày Thứ Ba 20/12/2022.
Tham dự có nhị vị Chủ tịch và cựu Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, bà Nguyễn Hữu Đoan Trang và Andy Nguyễn, Dược sĩ Aimee Phạm của Nhà thuốc tây Pioneer Family Pharmacy, và TrẻĐẹpOnline Daily News. Cùng các thành viên của Trung tâm Tuổi Vàng Arlington và gia đình.
Nhị vị Linh Mục Giuse Nguyễn văn Mạnh và Linh Mục Minh Hùng Nguyễn Hữu Tinh cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn và giáo dân tham dự ảnh dưới
Nhị vị Linh mục, Minh Hùng Nguyễn Hữu Tinh thuộc Dòng Phước Sơn Bà Rịa, và Linh Mục Giuse Nguyễn văn Mạnh từ Giáo phận Kontum Việt Nam đã cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn Chúa Giêsu Hài Đồng Giáng Sinh, và cách riêng cầu nguyện cho cụ Giuse Lăng Quang Phúc vừa mới qua đời cùng quý cụ xin cho thân nhân quá vãng sớm được về hưởng nhan Thánh Chúa. Bài giảng phúc âm Giáng Sinh của Cha Nguyễn văn Mạnh nói về Thiên Thần Chúa Gabiel báo cho Bà Maria để kết hôn với Ông Giuse sinh ra Đấng Cứu Độ nhân loại là Chúa Giêsu Kytô. Bổn phận của Kytô hữu chúng ta là chuẩn bị tâm hồn trong sạch để đón Ngôi Hai xuống thế làm người và ở cùng chúng ta (Emmanuel).
Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Nguyễn thị Đoan Trang tặng quà cho các cụ nhiều tuổi nhất và ảnh dưới tặng quà cho các cụ cao niên
Sau Thánh Lễ, là phần phát quà Giáng Sinh cho quý cụ cao niên gồm có 50 bao gạo và 50 chai rượu do Ban giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington mua tặng. Bà Đoan Trang, Chủ tịch cộng đồng Tarrant County đã mang theo 6 phần quà tặng riêng cho 6 cụ cao niên nhiều tuổi nhất. Nhị vị Linh Mục đã ngõ lời cám ơn Trung tâm đã mời cử hành Thánh lễ và chúc phúc cho quý cụ cao niên và Ban giám đốc trung tâm hưởng nhiều Thánh Ân của Chúa Giêsu Hài Đồng trong Mùa Lễ Giáng Sinh và năm mới Dương lịch 2023.

MC Joe Nguyễn cũng là hoạt náo viên của chương trình

Chương trình tiếp theo là cử hành Lễ sinh nhật tập thể cho 12 vị cao niên sinh trong hai tháng 11 và 12 Dương lịch. Mỗi cụ nhận một vòng hoa, một bằng sinh nhật, và một phần quà nhỏ. Bác Nguyễn văn Tiến thay măt các thành viên Trung tâm nói việc trao tặng món quà Giáng Sinh biểu hiện lòng thương yêu nhau đón mừng ngày Chúa Ra Đời, trời cao hảy đổ sương xuống, thay mặt toàn thể thành viên Trung tâm kính chúc quý Cha, quý cụ cao niên, và Ban giám đốc trung tâm tràn đầy ơn phúc Chúa Giêsu Hài Đồng. Cụ Nguyễn văn Hải đại diện Trung tâm chúc các cụ sống lâu sống khỏe, sống trường thọ.

Giám đốc Annie Phạm tăng quà sinh nhật cho các cụ cao niên

Cô Annie Phạm, Giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington đã ngõ lời cảm tạ Quý Cha đã cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn rồi tặng quà cho quý Cha, tặng quà cho nhân viên Trung tâm, cùng kính chúc mọi người hiện diện một Mùa Lễ Giáng Sinh 2022 thật đầm ấm hạnh phúc bên gia đình, và một năm mới Dương Lịch 2022 như ý nguyện trong tình thương của Chúa Giáng Sinh.
Các ảnh trên quý cụ tham dự, văn nghệ, và tiệc mừng Giáng Sinh
Chương trình kết thúc với tiệc mừng và văn nghệ mừng Giáng Sinh với ca sĩ Thúy Phượng và Ban văn nghệ Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington trong các bài hát mừng Giáng Sinh quen thuộc như Noel Về, Đêm Noel, và Hang Béthlem…
Share.

Leave a Reply