Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
                    
*Kính mời quý vị xem video của Sean Le thâu hình buổi lễ Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế năm 2023 tại New York, USA, đã được cử hành long trọng trên đường 45 và đại lộ số 6 tại New York, Hoa Kỳ vào ngày Thứ Bảy 10 tháng 6 năm 2023. Cộng đồng người Việt từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về tham dự cuộc diễn hành này với là Đại Kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng Hòa, với hai xe hoa lớn và hàng ngàn đồng hương Việt trong lễ phục áo dài cổ truyền và áo dài cờ Vàng và cờ Mỹ, cũng để tham gia vào Chủ Đề “Hai Bà Trưng” – vinh danh hai vị nữ anh hùng dân tộc Việt Nam.
 

Xe Diễn Hành của Cộng Đồng Người Việt tại New York
 

Bích Hà (nhóm Đàn Chim Lạc Việt- từ Calif.)
*Được biết Diễn hành Văn Hóa Quốc Tế đã được tổ chức 38 năm nay tại New York, và đồng hương Quốc Gia Việt Nam tại hải ngoại đã tham dự được 17 lần với Cờ Vàng. Đặc biệt năm nay có nhiều hậu duệ trong quốc phục tham dự hơn những năm trước. Đó là một dấu hiệu rất đáng khích lệ và vui mừng.
*Đặc biệt hôm diễn hành thời tiết trở nên sáng sủa không u ám như những hôm trước, nhưng có lúc đột nhiên bị khói từ cháy rừng bên Canada thổi qua, nhưng cuộc diễn hành vẫn diễn ra tốt đẹp.
*Trong số hàng trăm cá nhân người Mỹ gốc Việt có tiếng tăm như khoa học gia Dương Nguyệt Ánh, MC Nam Lộc, BS Võ Đình Hữu, v.v…, và nhiều tổ chức hội đoàn của người Việt chống Cộng tại hải ngoại có đại diện tham dự như Hội Võ Bị Quốc Gia VN, Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ, còn có Tổng Hội Cựu Tù  Nhân Chính Trị VN tham dự đồng diễn hành với ông bà Chủ Tịch Huỳnh Công Ánh, Nguyễn Văn Vui (Tổng Thư Ký), Nguyễn Như Thành (Phó CT Ngoại Vụ tại Canada), Nguyễn Tường Thược (CT Khu Hội CTNCT New Jersey, ông bà Nguyễn Văn Điều (CT Khu Hội CTNCT New York).
-Xin xem youtube trên 2 giờ bên dưới về toàn cảnh Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế năm 2023
PGĐ
https://www.youtube.com/watch?v=YnHlpPeWB94
Share.

Leave a Reply