Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 

May be an image of 1 person and text that says '15 CÂU NÓI HAY NHẤT GI ÁO DỤC ~Jim Rohn leng'

1. “Cuộc sống của bạn có đi lên hay không, tất cả nằm ở NHỮNG CUỐN SÁCH BẠN ĐỌC VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN GẶP”.

2. “Nếu bạn phải bỏ lỡ một bữa ăn, nhưng đừng bỏ lỡ một cuốn sách.”

3. “Cuốn sách bạn chưa đọc sẽ không giúp ích gì.”

4. ” Hãy coi quá khứ là trường học và bước tới tương lai với sự háo hức”.

5. “Giáo dục chính quy sẽ giúp bạn kiếm sống; tự giáo dục bản thân sẽ làm nên tài sản cho bạn ”.

6. “Đọc sách là điều cần thiết cho những ai muốn vượt lên trên tầm thường.”

7. “Học tập là sự khởi đầu của sự giàu có. Học tập là sự khởi đầu của sức khỏe. Học tập là sự khởi đầu của tâm linh. Tìm kiếm và học hỏi là nơi mà quá trình tất cả điều kỳ diệu bắt đầu”

8. “Đừng chỉ đọc những thứ DỄ DÀNG. Bạn có thể được GIẢI TRÍ, nhưng bạn sẽ không bao giờ PHÁT TRIỂN.”

9. ” Chúng ta bị ảnh hưởng bởi những gì chúng ta học, bởi những gì chúng ta biết và bởi những quyết định của chúng ta”.

10. “Lý do mà tiểu thuyết thú vị hơn bất kỳ hình thức văn học nào khác, đối với những người thực sự thích nghiên cứu con người, là trong tiểu thuyết, tác giả thực sự có thể nói sự thật mà không làm nhục bản thân.”

11. “Nếu ai đó đi nhầm đường, anh ta không cần động lực để tăng tốc. Điều anh ấy cần là giáo dục để xoay chuyển tình thế của anh ấy ”.

12. “Đầu tư vào bản thân, đầu tư vào việc tự giáo dục bản thân và sau đó lấy kiến thức đó và sử dụng nó để giúp người khác đạt được điều họ muốn và cần trong cuộc sống. Trong quá trình này, bạn sẽ có được quyền lực và tự do tài chính ”.

13. “Đừng bao giờ miễn cưỡng số tiền bạn bỏ ra cho việc học của mình.”

14. “Một cuốn tiểu thuyết không bao giờ là bất cứ thứ gì, mà là một triết lý được đưa vào hình ảnh.”

15. “Gặp gỡ những người có điều gì đó giá trị để chia sẻ với bạn. Tác động của chúng sẽ tiếp tục có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn rất lâu sau khi chúng ra đi.

May be an image of text that says 'Người Mỹ mang tàu bệnh viện, người Nhật đến chữa bệnh miễn phí, người Úc + Hàn đến tài trợ xây cầu vượt sông, người Châu Âu mang trí tuệ & lòng nhân đạo, tất cả đến với VN thiện ý. Còn riêng TQ đến để: vơ vét cướp bóc chiếm đoạt phá hại đầu độc & hủy hoại KT -VH LS- XH Việt Nam. Vậy ai là bạn? B. Vu'

 


Người Đọc Sách
  · 

TRẢI NGHIỆM KHÔNG HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ĐÂU?

May be an image of ‎text that says '‎Dച ĐÙ TRONG TAY TOÀN BÀI NHƯNG VẪN PHẢI SỐNG TỐT ĐỒ MÔNG SAN Phúc ۔d BOOKLAND BABÂ‎'‎

Có một câu chuyện rất hay mà tôi từng được nghe về hạnh phúc như này:

Ngày xưa con người và loài quỷ là 2 loài thông minh nhất trong các loài sinh sống trên trái đất và 2 loài này luôn tranh nhau thứ bậc cai trị mảnh đất này. Mặc dù loài quỷ rất mưu mô nhưng chưa bao giờ có thể chiến thắng được loài người bởi loài người có thế mạnh là sống bình tĩnh, vô lo và lúc nào cũng thấy hạnh phúc.Thế rồi một ngày quỷ họp nhau lại tìm cách cướp lại cái Hạnh phúc mà loài người đang giữ. Quỷ tìm cách giấu đi một nơi thật xa để loài người không thể tìm lại được. Khi con người không còn hạnh phúc thì sẽ trở nên ù lì, suốt ngày nhăn nhó than vãn, buồn rầu… không làm gì được nữa. Và quyền thống trị trái đất sẽ rơi vào tay quỷ. Quỷ rình mò và đã lấy được hạnh phúc của loài người và bàn nhau đem giấu xuống tận đáy biển sâu. Nhưng con người vốn thông minh tháo vát nên đã lặn xuống đáy biển tìm lại được hạnh phúc của mình. Quỷ lại tiếp tục tìm cách đánh cắp hạnh phúc của loài người và đem giấu lên đỉnh núi cao nhất hành tinh này. Sau mấy lần giấu xuống đáy biển, trên đỉnh núi cao, vùi trong lòng đất… thì con người vẫn tìm lại được. Và trong thiên niên kỷ gần đây, quỷ lại giành được hạnh phúc và đem giấu ở hành tinh khác…Con người lại nghiên cứu thám hiểm các hành tinh và tìm lại hạnh phúc cho mình. Nhờ có hạnh phúc mà con người luôn chiến thắng loài quỷ đấy! Lần nào cũng vậy, dù có giấu ở đâu thì loài người cũng tìm ra, vậy nên loài quỷ tức lắm. Các con quỷ con chạy đi hỏi vua quỷ nhờ nhà vua bày kế cho. Vua quỷ mới chỉ quỷ con hãy giấu hạnh phúc vào bên trong chính trái tim con người thì con người sẽ không tìm được. Bởi loài người không thông minh lắm đâu, dù luôn kiên nhẫn và biết quan sát bên ngoài là thật nhưng lại chẳng bao giờ nhìn lại vào phía trong của mình. Và đúng thế thật, lần này con người dù kiếm thế nào đi chăng nữa thì cũng ko tìm ra nổi, Con người vẫn tiếp tục hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho đến tận bây giờ… Suốt mấy nghìn năm….Mà không hề hay biết rằng hạnh phúc ở ngay trong chính mỗi bản thân họ!

Trải nghiệm không hạnh phúc của phụ nữ cũng đến từ việc họ quá nhẫn nhịn và quá hiểu chuyện trong các mối quan hệ không mấy đẹp xung quanh bản thân mình. Nhưng các cô gái à, càng hiểu chuyện thì càng đau lòng. Hãy luôn tỉnh táo để tìm được hạnh phúc ngay nơi trái tim mình thôi. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều thêm nhé ♥

(Ảnh sách Dù trong tay toàn bài xấu nhưng vẫn phải sống tốt)

 

Tầm Chương Trích Cú 尋章摘句

Share.

Leave a Reply