Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
 BM
Việc sử dụng nước hoa có thể đã bắt nguồn từ hàng ngàn năm trước. Nước hoa đã được phát hiện tại Ai Cập cổ đại, Đế quốc La Mã, vùng Lưỡng Hà và Đế quốc Ba Tư. Nó được sử dụng trong vệ sinh, thanh tẩy cũng như nghi lễ, và cũng là biểu tượng của giới quý tộc. Trang web Fragrancex đã khám phá lịch sử của nước hoa trong văn hóa các quốc gia trên thế giới.
***

Những mối nguy hiểm chưa được tiết lộ của mùi hương hóa học

 

BM

Bài viết này trình bày những phương pháp nhằm làm giảm tác động của đến từ những mùi hương nhân tạo.

https://baomai.blogspot.com/2023/07/nhung-moi-nguy-hiem-chua-uoc-tiet-lo.html

***

Phi hành đoàn Japan Airlines đã đưa 367 hành khách đến nơi an toàn

 

 BM

TOKYO — Kể từ thời điểm một chiếc phi cơ chở khách của Japan Airlines va chạm với một chiếc phi cơ nhỏ hơn trên đường băng ở Tokyo hôm thứ Ba (02/01/2024), phi hành đoàn đã mất 18 phút để đưa tất cả 367 hành khách ra khỏi chiếc phi cơ và giải cứu họ một cách an toàn.

https://baomai.blogspot.com/2024/01/phi-hanh-oan-japan-airlines-ua-367-hanh.html

***
 

 BM

Có thể nói, 2023 là một năm khá ‘sôi động’ và có nhiều ‘điểm sáng’ đối với ngoại giao Việt Nam. Một trong những điểm nổi bật được ông Trọng nêu là chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden và việc hai cựu thù nâng quan hệ lên ‘đối tác chiến lược toàn diện’ vào tháng 9.
***

Va chạm đường băng giữa một phi cơ chở khách và một phi cơ của lực lượng tuần duyên

 

 BM

Một vụ va chạm đường băng giữa một phi cơ chở khách và một phi cơ của lực lượng tuần duyên trên đường băng ở Tokyo khiến 379 hành khách phải sơ tán khẩn cấp trước khi phi cơ bốc cháy.
***
 

 BM

Một loạt các ngôi nhà, cơ sở kinh doanh và cửa hàng nằm dọc theo những con phố nhộn nhịp của một thị trấn thịnh vượng có từ thời Hoa Kỳ còn là thuộc địa. Nhiều cửa hàng trong số này được điều hành bởi các nghệ nhân, những nghệ sĩ có thể chế tác hầu như mọi thứ từ thổi thủy tinh đến chế tác đồ nội thất.
***

Trung cộng vào thế cô lập: Ngoại giao ‘gấu trúc’ và ‘chiến lang’ thất bại

 

BM

Hàng chục chú gấu trúc được cho là đã bị gửi trả về Trung cộng từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp, Hà Lan, Malaysia, Anh, và Đức hồi năm ngoái (2023).

Tuy nhiên, các nhà quan sát Trung cộng tin rằng hai chiến lược ngoại giao khét tiếng của Bắc Kinh là “gấu trúc” và “chiến lang” đã không còn hiệu quả.

***

 

 BM

Trong một báo cáo gần đây, các chuyên gia khí hậu cảnh báo rằng nhân loại chỉ còn vài năm nữa để hành động trước khi thế giới có thể rơi vào một thảm họa môi trường không thể khắc phục được ở quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, hàng chục dự đoán mạnh mẽ trong quá khứ nhưng không thành hiện thực đã bóp nghẹt những lời kêu gọi của họ.
 
Share.

Leave a Reply