Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 19, 2023
GARDEN GROVE, California (NV) – Phần notch (tai thỏ) không xuất hiện trong các video quay màn hình được tạo bằng iPhone cũ hơn. Tuy nhiên, trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mới nhất, Dynamic Island sẽ hiển thị trong clip quay màn hình – Nó vẫn ở nguyên vị trí và chặn một phần đáng kể của màn hình.

May mắn là có một mẹo nhỏ để ngăn hình ảnh Dynamic Island xuất hiện trong clip quay màn hình iPhone của bạn.

Đầu tiên, bạn mở Control Center trên iPhone của bạn rồi chạm lên biểu tượng Screen Recording. (Hình 1)

Trong thời gian đếm ngược 3 giây hiển thị trên Dynamic Island, bạn hãy dùng ngón tay vuốt ngang, bắt đầu từ bên trái hoặc phải về phía trung tâm của Dynamic Island. (Hình 2)

Thao tác này sẽ làm cho đồng hồ đếm ngược biến mất và ngăn Dynamic Island xuất hiện trong clip quay màn hình của bạn.

Lưu ý, bạn phải vuốt qua Dynamic Island khi đang đếm ngược 3 giây. Vuốt trong khi quay sẽ không có hiệu lực.

Khi quay xong, bạn có thể tắt Screen Recording bằng cách mở Control Center và chạm lên biểu tượng Screen Recording. (Hình 3)

Thực ra, iOS không bao gồm Dynamic Island trong clip quay màn hình của bạn trừ khi nó đang hiển thị nội dung nào đó. Nhưng ngay khi bạn kích hoạt tính năng Screen Recording, Dynamic Island sẽ hoạt động để hiển thị điểm đỏ – chỉ báo đang quay màn hình.

Do đó, thao tác đóng Dynamic Island để nó không hiển thị bất cứ thứ gì là một cách đơn giản ngăn nó hiển thị trong ảnh chụp màn hình hoặc clip quay màn hình. (Hình 4) (Lê Hoàn)

Share.

Leave a Reply