Sunday, May 19 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 13, 2021
HOLLYWOOD, California (NV) – Một quán ăn lâu đời ở Hollywood, nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gặp nhau, đóng cửa vĩnh viễn nhưng không nói rõ lý do.

Theo Hollywood Reporter, quán ăn đó là Greenblatt’s Delicatessen, nằm trên đại lộ Sunset ở Hollywood, mở cửa vào năm 1926. Quán ăn này được giới nghệ sĩ, cũng như cư dân Los Angeles đến ủng hộ trong nhiều năm.

Quán ăn Greenblatt’s Delicatessen ở Hollywood. (Hình: Twitter Esotouric)

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng đồn đại Greenblatt’s Delicatessen sẽ đóng cửa. Đến Thứ Tư, 11 Tháng Tám, ký giả của Hollywood Reporter nghe một quản lý nói với nhân viên, quán ăn này sẽ đóng cửa vĩnh viễn từ 8 giờ tối hôm đó.

Khi được hỏi về vấn đề này, người quản lý đó cho biết họ không muốn nói chuyện với truyền thông, và lúc đó không có chủ trong tiệm.

Quán ăn này đang gặp nhiều khó khăn như nhiều tiệm khác trong đại dịch COVID-19, và phải đối mặt với tiền thuê nhà đang tăng, thiếu nhân viên và lượng khách ra vào không ổn định.

Ông Herman Green Blatt khai trương quán ăn Greenblatt’s Delicatessen vào năm 1926. Đến đầu thập niên 1940, gia đình Kavin mua lại tiệm này, và có ba thế hệ làm chủ quán ăn này.

Trong nhiều năm hoạt động, Greenblatt’s Delicatessen có nhiều thực khách nổi tiếng như Marilyn Monroe, Joe DiMaggio, Groucho Marx, Errol Flynn, F. Scott Fitzgerald, Janis Joplin, Bing Crosby, Peter Lawford, Boris Karloff, Bobby Darin, Rita Hayworth, Kirk Douglas, Bela Lugosi, Marlon Brando, Peter Lorre, Lenny Bruce, Orson Welles, Robert Mitchum, John Belushi, Danny Kaye và Billie Holiday. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply